แม็คโครตรึงราคาสินค้าสารทจีน ตอกย้ำผู้นำอาหารสด ราคาถูกทุกวัน

ช่วงเทศกาลสารทจีนปีนี้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าส่ง “แม็คโคร” จัดชุดของไหว้คุณภาพดี ครบครัน พร้อมโปรโมชันราคาพิเศษ รองรับความต้องการของลูกค้า โดยร้อยตรีจักรา ยอดมณี รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ พร้อมคณะ ได้ตรวจเยี่ยมการจำหน่ายสินค้าช่วงสารทจีน และสินค้าอุปโภคบริโภคที่แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ โดยมีนางสาวดวงรัตน์ ภูทัตโต ผู้จัดการทั่วไป แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ ปีนี้แม็คโครร่วมมือกับกรมการค้าภายใน ตรึงราคาสินค้าสารทจีน ได้แก่...

TOA เดินหน้าปลูกป่า 740 ไร่ จ.เลย และ จ.อุดรธานี เพิ่มพื้นที่สีเขียวอย่างยั่งยืน

บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ฯ เดินหน้าโครงการ ‘รักเรา รักษ์โลก’ ปลูกป่า 2 ล้านต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียว 740 ไร่ ในจังหวัดเลย และจังหวัดอุดรธานี ตามแนวทาง ESG เพื่อยกระดับสู่การเป็นองค์กร Net Zero ภายในปี 2050 โดยร่วมกับ สำนักจัดการทรัพยากร   ป่าไม้ที่ 6 (อุดรธานี) กรมป่าไม้ พันธมิตรทางธุรกิจในพื้นที่ หน่วยงานภาครัฐส่วนท้องถิ่น พนักงานและประชาชนจิตอาสารวมกว่า 160 คน มาร่วมกันปลูกป่าในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติภูเขาแก้ว และป่าดงปากชม อ.ปากชม จ.เลย รวมทั้งพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่านายูง และป่าน้ำโสม อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ดร.ภาณุพงศ์ ภูทะวัง ผู้จัดการอาวุโสหน่วยงานวางแผนกลยุทธ์องค์กรและความยั่งยืน บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ฯ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ “TOA รักเรา รักษ์โลก ฟื้นคืนผืนป่าและระบบนิเวศอย่างยั่งยืน” เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน(ESG Sustainability) ในมิติสิ่งแวดล้อม โดยมีวัตถุประสงค์ในการดำเนินเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว ดูดซับและกักเก็บก๊าซเรือนกระจก ฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม และสร้างระบบนิเวศที่ยั่งยืน รวมทั้งการพัฒนาพื้นที่เป้าหมายให้เป็นแหล่งอาหาร ปอดแห่งใหม่ และเป็นแหล่งเรียนรู้ร่วมกับคนในชุมชน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนคืนต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมตามพันธกิจหลักของบริษัทฯ ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการดำเนินงานต่าง...

b-exThailand พาส่องเทรนด์แฟชั่นผมสุดล้ำสมัย ของแฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดังจากญี่ปุ่น

“ทรงผมเปลี่ยน หน้าเปลี่ยน” เป็นเรื่องจริงที่ปฏิเสธไม่ได้เลย หนุ่ม ๆ สาว ๆ หลายคนจึงให้ความสำคัญกับทรงผมอย่างมาก โดยเฉพาะเทรนด์ผมใหม่ ๆ เพราะสามารถสะท้อนถึงตัวตนและบุคลิกภายนอก ทั้งยังช่วยเสริมสร้างใบหน้าเราให้ดูดี มีความมั่นใจ และดูทันสมัย ไม่ตกยุค  ล่าสุดb-ex Thailand   (บีเอ็กซ์ ไทยแลนด์) นำโดย วรเทพ อัศวเกษมกรรมการ บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน b-ex Hair Showเพื่ออัพเดตเทรนด์แฟชั่นผมสุดล้ำสมัย พร้อมโชว์เทคนิค ตัด ดัด และทำสี ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ THROW และ Deep Layer ในเครือ b-ex Thailand ให้กับกลุ่มคู่ค้าธุรกิจซาลอนชั้นนำในประเทศไทย โดยมี Mr.Nakamura Tomekichi และ Mr.Sato Takuya แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังและผู้บริหารGOALD SALON ร้านทำผมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วย Mr.Shimura Kodai ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสีผม จาก b-ex Educatorประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้ถ่ายทอดความรู้และแชร์เทคนิคต่าง ๆ ณ โรงแรม เอส31 สุขุมวิท...

รมว.แรงงาน มอบเลขาสุเทพ เปิดมหกรรม Skill Expo เมืองกรุง พื้นที่แลกเปลี่ยนความรู้และเทคโนโลยีในอนาคต สุดยิ่งใหญ่

นายสุเทพ ชิตยวงษ์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานพิธีเปิดโครงการมหกรรม Skill Expo พลิกโฉมการพัฒนาคนสู่โลกยุคใหม่ โดยมีนายสุทธิ สุโกศล ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ โฆษกกระทรวงแรงงาน (ฝ่ายการเมือง) นางสาวบุปผา เรืองสุด อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และผู้บริหารสังกัดกระทรวงแรงงาน ร่วมในงาน ณ ห้องประชุมกระทรวงแรงงาน ชั้น 5 อาคารกระทรวงแรงงาน นายสุเทพ ชิตยวงษ์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า โครงการมหกรรม Skill...

GIT อวดโฉมเครื่องประดับสุดตระการตา “Glitter & Gold – The Brilliant Way of Gold Shine” ในงานตัดสินการประกวด GIT World’s Jewelry Design Award 2023 สร้างศักยภาพนักออกแบบสู่สากล

สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT จัดพิธีมอบโล่รางวัล พระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี และประกาศผลผู้ชนะเลิศโครงการ GIT World’s Jewelry Design Awards 2023 ใน ธีม Glitter & Gold – The Brilliant Way of Gold Shine” ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า...

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “AIA Healthiest Schools – สุดยอดโรงเรียนสุขภาพดี ปีที่ 2” ชวนโรงเรียนทั่วประเทศร่วมโครงการเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของเยาวชนไทย

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “AIA Healthiest Schools – สุดยอดโรงเรียนสุขภาพดี ปีที่ 2” หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีที่ผ่านมา ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อมุ่งเสริมสร้างและปลูกฝังพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพสำหรับนักเรียนอายุระหว่าง 5 - 16 ปี โดยส่งเสริมทั้งด้านการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉง รวมถึงกิจกรรมที่ทำให้มีสุขภาพใจที่ดี ตลอดจนเน้นสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนเพื่อพัฒนาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของเยาวชนไทย ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา มีโรงเรียนจำนวนมากจากทั่วประเทศให้ความสนใจและส่งผลงานเข้ามาประกวดในโครงการ จึงทำให้กลุ่มบริษัทเอไอเอ และเอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าดำเนินโครงการสุดยอดโรงเรียนสุขภาพดี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเปิดโอกาสให้โรงเรียนทั่วประเทศสามารถส่งผลงานเข้ามาประกวด โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนนักเรียนให้มีสุขภาพกาย สุขภาพใจ และมุ่งเน้นการพัฒนาสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ซึ่งจะมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสถาบัน อาทิ...

ตลาดไท ผนึกกำลังเกษตรกรผู้ปลูกอินทผลัมจากทุกภูมิภาคจัด “เทศกาลอินทผลัม” ครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศ

ตลาดไท ตลาดค้าส่งสินค้าเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ร่วมส่งเสริมเกษตรกรผู้ปลูกและผู้จำหน่ายอินทผลัม เปิดพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร จัดเทศกาลอินทผลัม ครั้งใหญ่ที่สุด พบกับการรวมตัวของเกษตรกรจากทั่วประเทศ ที่พร้อมยกขบวนอินทผลัมสดๆ คัดคุณภาพส่งตรงจากสวน รวมปริมาณกว่า 1,500 ตัน มาจำหน่ายในราคาขายส่ง รองรับกำลังซื้อพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัด รถเร่ แม่ค้าออนไลน์ ผู้ประกอบการส่งออก และผู้สนใจ ตลอดเดือนสิงหาคม นี้ ณ โซนตลาดผลไม้ฤดูกาล ซอย 22-24 ตลาดไท นายโชคชัย คลศรีชัย กรรมการผู้จัดการ...

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดเต็มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เข้าร่วมงาน Thailand Smart Money สุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 9

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับเกียรติจาก คุณเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานกิตติมศักดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศ (คนที่ 3 จากขวา) และคุณรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานการจัดงาน Thailand Smart Money (คนกลาง) ร่วมเปิดบูธงาน Thailand Smart Money สุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 9 โดยมี คุณภัทรพล อินทร์จันทร์ Senior Regional Agency...

ส.อ.ท. ผนึกเครือข่าย จัดใหญ่งานสิ่งแวดล้อมและการจัดการของเสีย มุ่งโชว์นวัตกรรม-จับคู่ธุรกิจ-เผยแพร่กฎหมายใหม่

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ผนึกเครือข่ายจัดใหญ่งานมหกรรมสิ่งแวดล้อมและการจัดการของเสีย ร่วมขับเคลื่อนสู่โลกที่ดีกว่า โดยมุ่งเป้า 3 ประเด็นหลัก โชว์นวัตกรรมรีไซเคิล จัดสัมมนาเจรจาจับคู่ธุรกิจ และเผยแพร่องค์ความรู้กฎหมายสิ่งแวดล้อมฉบับใหม่ คาดมีผู้สนใจเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่าหมื่นคนต่อวัน สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) จัดงานแถลงข่าวการจัดงานแสดงสินค้าบริการและสัมมนาด้านสิ่งแวดล้อมและการจัดการของเสียหรือ EnwastExpo 2023 (Environmental & Waste Management Expo 2023) ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566 ณ อาคาร 6 อิมแพค...

DISAYA จัดดินเนอร์ เปิดคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 ค้นหาตัวตนที่ซ่อนอยู่ของสาวดิษยา

พาสาวดิษยาร่วมค้นหาความน่าหลงใหลในปราสาทร้าง รายล้อมไปด้วยสวนดอกกุหลาบที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะในช่วงฤดูหนาว จะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่ปกคลุมไว้เป็นอย่างดี ภาพวอลเปเปอร์ฉีกขาดเผยให้เห็นลวดลายบนผนัง เป็นแรงบันดาลใจหลักรังสรรค์เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้กับ DISAYA (ดิษยา) คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023              โดย ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์ดิษยา ตอกย้ำตัวตนของสาวดิษยาภายใต้บุคลิกใหม่หลากหลายมิติ ทั้งสวยหวานเปรี้ยว แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงความลึกลับน่าค้นหา ด้วยการทำงานร่วมกับสไตลิสต์ชาวอิตาลี นิโคล่า เนลี (Nicola Neri) และได้ เดซี่ วอล์คเกอร์ เกอร์ (Daisy Walker) ช่างภาพชื่อดังเป็นผู้ถ่ายทอดตัวตนสาวดิษยาผ่านภาพเซตแฟชั่นประจำคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023  นอกจากนี้ยังร่วมกับ Ginori 1735 (จิโนรี 1735) แบรนด์ลักซ์ชัวรีเครื่องเคลือบพอร์ซเลนเก่าแก่กว่า 287 ปี จากประเทศอิตาลี นำคอลเลกชั่นคลาสสิกตลอดกาล Oriente Italiano และ Arcadia ซึ่งแบรนด์ Ginori 1735 มีดีไซน์ที่คลาสสิกโมเดิร์น เน้นกระบวนการผลิตเป็นงานฝีมือ ยังคงเทคนิคแบบดั้งเดิมของชาวอิตาเลียน และลวดลายที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากปลายพู่กัน ฝีมือช่างศิลป์ชั้นสูง จาน ชาม ทุกใบมีความประณีต จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ โดยมีเซเลบริตี้สายแฟชั่น...
Social profiles