สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็วๆ นี้

OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง  Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้ Find N2 Flip ก็เป็นโทรศัพท์พับได้อันดับหนึ่งในจีน สำหรับ Find N3 Flip เราได้ทำการอัปเกรดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ที่ยกระดับ ประสบการณ์หน้าจอนอกที่ได้รับการปรับปรุง และกล้องบนฝาพับที่เปลี่ยนแปลง พูดง่ายๆ ก็คือคาดหวังถึงความประณีตจาก Find N3 Flip”  สิ้นสุดการรอคอยกับสมาร์ตโฟนจอพับที่มาพร้อมกล้องระดับแฟลกชิป...

KICE ผนึกกำลังกับ หอการค้าจังหวัดขอนแก่น จัดงาน ‘BEYOND FOOD EXPO 2023’ งานแสดงสินค้าอาหารและนวัตกรรมแห่งลุ่มแม่น้ำโขง 7 – 9 กันยายน 2566

ไคซ์ (KICE) หรือ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (International Convention & Exhibition) ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดขอนแก่น จัดงาน BEYOND FOOD EXPO 2023 (บียอนด์ ฟู้ด เอ็กซ์โป) งานแสดงสินค้าอาหาร - เครื่องดื่ม เทคโนโลยี และนวัตกรรมประจำอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง ณ ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ ในวันที่ 7 - 9...

เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านชื่อดัง เตรียมเปิด Flagship Store แห่งแรก 31 ส.ค. 66 นี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ การันตีนวัตกรรมสุดล้ำห้ามพลาด

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ ชวนนับถอยหลังต้อนรับNITORIFlagship Store’ (นิโตริ) แห่งแรกในประเทศไทย แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่เตรียมเปิดให้บริการในวันพฤหัสบดีที่ 31 ส.ค. 66 นี้บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 2,600 ตร.ม. บริเวณโซน I ชั้น 5 เอาใจคนรักบ้านสายมินิมอลช้อปของแต่งบ้านได้ง่ายไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น โดยเซ็นทรัลเวิลด์ได้คัดสรรสุดยอด 10 ไอเท็มเด็ดน่าซื้อที่การันตีแล้วว่าเป็นสุดยอดไอเท็มขายดีที่ทั้งคนไทย และคนญี่ปุ่นยกนิ้วให้ว่าเป็นสินค้านวัตกรรมญี่ปุ่นสุดล้ำที่ห้ามพลาด! NITORI แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2510 ครองใจลูกค้าชาวญี่ปุ่นด้วยสินค้าที่ได้รับการสร้างสรรค์ตามแนวคิด“มอบความเป็นอยู่ที่ดีแก่ผู้คนทั่วโลก” ด้วยความตั้งใจที่จะทำให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันของผู้คนสะดวกสบายยิ่งขึ้น สินค้าของ NITORI จึงคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ และยังตอบโจทย์ด้านสไตล์ สามารถใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วของที่พักอาศัยให้คุ้มค่าที่สุด และสอดรับกับสรีระของคนญี่ปุ่นและคนเอเชีย  ไฮไลท์ 10 ไอเท็มสุดล้ำ ที่จะทำให้การใช้ชีวิตง่าย สบายกว่าที่เคย ​Bedtime Story: นวัตกรรมชวนฝันดี 1. เครื่องนอนเย็น เทคโนโลยี N-Cool ที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ในญี่ปุ่น: เราสูญเสียความร้อนของร่างกายไป 50-70% ในระหว่างนอนหลับ การลดอุณหภูมิบริเวณศีรษะจะช่วยกระตุ้นการปล่อยเมลาโทนิน จึงทำให้เรานอนหลับได้ดีขึ้น เทคโนโลยี N-Cool จึงได้รับการพัฒนาขึ้นมา และนำมาใช้กับเครื่องนอนต่างๆ อาทิ ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน ผ้าปูหมอน ตุ๊กตา เบาะนอนสัตว์เลี้ยง รองเท้าใส่ในบ้าน เสื้อผ้า แผ่นรองรถเข็นเด็ก เป็นต้นให้สัมผัสที่เย็นสบายช่วยขจัดความร้อนจากร่างกายได้อย่างง่ายดาย โดยออกแบ่งเป็น3 ระดับความเย็นให้เลือก คือ Cool, Super Cool และ Ultra Cool อีกทั้งยังช่วยป้องกันความชื้นและกลิ่นอับ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เหมาะกับเมืองร้อนแบบประเทศไทย 2. คอลเลคชั่นหมอนเพื่อการนอนทุกรูปแบบ:เพราะคุณภาพการนอนมีความสำคัญต่อร่างกาย สมอง และจิตใจ NITORI จึงสร้างสรรค์นวัตกรรมหมอนให้คุณหลับสบายตลอดคืน...
Social profiles