พบกัน!!! CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ รอบใหม่ 2 กันยาฯ นี้ เจอ ‘ป๊อบ ปองกูล’ ที่ทัสคานี มีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37

CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ คาราวานความสุขรอบใหม่ที่จะส่งความสนุกให้ทุกท่านผ่านมินิคอนเสิร์ตของ ‘ป๊อบ ปองกูล’ ที่ทัสคานี มีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37 โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น-อิตาลี พบกันวันที่ 2 กันยายน 2566 CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ครั้งที่ 5 หลังจากเดินทางไปทั่วประเทศ กลับมาครั้งนี้ เตรียมมอบความสุขล้น ๆ ให้กับคนกรุงเทพฯ...

กทพ. ได้รับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ของหน่วยงานภาครัฐ อยู่ที่ 94.11 คะแนน ซึ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี

​​การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ได้รับคะแนนในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปี 2566 อยู่ในเกณฑ์ผ่านดี 94.11 คะแนน พร้อมมุ่งหน้ายกระดับมาตรฐานการดำเนินงานเพื่อประชาชนอย่างต่อเนื่อง​กทพ. ได้รับผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ 2566 ร้อยละ 94.11 คะแนน โดยภายใต้การบริหารงานของ นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการ กทพ. นับตั้งแต่ปี 2564...

Open house เปิดแล้ว สองวันเท่านั้น ณ หอธรรมพระบารมี

ชมงานศิลปะอันทรงคุณค่า ในบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของสถานที่ปฏิบัติธรรม สัมผัสบรรยากาศของการปฏิบัติธรรม ท่ามกลางศิลปะที่หล่อหลอมสู่การเรียนรู้ภายใน สัมผัสกาแฟ และเค้กที่เราเลือกสรรท่ามกลางผลงานศิลปะจากศิลปินแห่งชาติ ศิลปินร่วมสมัยในอ้อมกอดธรรมชาติอันงดงาม ร่มเย็นได้ ด้วยพระศาสนา และพระบารมีแห่งพระมหากษัตริย์ ไทย 26-27 สิงหาคมนี้ ที่หอธรรมพระบารมีLocation : barameeofart ( ไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด)

OPPO ส่งเสริมอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้นสำหรับสังคม พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนและโลกผ่านนวัตกรรมอันทรงคุณค่า

OPPO ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ตอกย้ำพันธกิจ "Technology for Mankind, Kindness for the World" ผ่าน OPPO Inspiration Challenge Regional Demo Event ปี 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ตามด้วยรอบชิงชนะเลิศที่จะจัดขึ้นที่สิงคโปร์ในปลายปีนี้ ในฐานะที่เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์กร OPPO ได้ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีทั่วโลกสามารถแก้ไขปัญหาสังคมที่เร่งด่วนในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมนวัตกรรมที่ทรงคุณค่าไปด้วย  โครงการ Inspiration Challenge เป็นรากฐานสำคัญของความพยายามในด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ของ OPPO โดยส่งเสริมความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อสร้างสิ่งที่ดียิ่งขึ้น ความท้าทายในปีนี้มุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์ 2 ประเภท ได้แก่ "Inspiration for the People" และ "Inspiration for the Planet" ซึ่งสอดคล้องกับ Brand Proposition อย่าง "Inspiration Ahead" และการอุทิศตนเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา OPPO ได้พัฒนาด้านความยั่งยืนขององค์กรมากมายจากความสำเร็จของ Inspiration Challenge ปี 2022 ซึ่งมีการนำข้อเสนอโครงการยอดนิยม 18 โครงการมาปรับใช้ โดย OPPO จะยังคงพยายามสานต่อแรงขับเคลื่อนนี้ต่อไป...

พาชมออฟฟิศใหม่ JobsDB by SEEK กับดีไซน์ที่ตอบโจทย์ People-first Culture ผสานกับศิลปะในแนวคิด ‘Art of Thai’ 

JobsDB by seek เปิดตัวสถานที่ทำงานแห่งใหม่ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ณ เกษร ทาวเวอร์ เชื่อมต่อกับความสะดวกสบายมากมายในเมือง ตอบโจทย์ชีวิตการทำงานและความมีไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว พร้อมตกแต่งและจัดสำนักงานภายใต้แนวคิด People-first Culture ที่ให้ความสำคัญกับความต้องการของพนักงานเป็นหลัก เพราะพนักงานไม่ได้เป็นเพียงแค่ฟันเฟืองในองค์กร แต่เป็นทรัพยากรคน ที่เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปข้างหน้าได้   ซึ่ง JobsDB Thailand ภายใต้กลุ่มบริษัท SEEK (ซีค) แพลตฟอร์มหางานชั้นนำของเอเชีย ได้นำเอานโยบายนี้มาทำการ ดีไซน์ตกแต่งภายในสำนักงาน ออกแบบสภาพแวดล้อมการทำงานให้เข้ากับบุคลากร โดยมาจากความต้องการของคนทำงาน ภายใต้แนวคิด “People-first Culture”เพื่อส่งเสริมความสุขและสุขภาพที่ดีของพนักงาน ผสมผสานกับเอกลักษณ์ความไทยสะท้อนตัวตนของ JobsDB Thailand อีกทั้งยังเป็นการสร้างแรงจูงใจให้บุคลากรได้ตระหนักถึงคุณค่าของการทำงานร่วมกัน นอกจากนั้นแล้ว จุดเด่นอีกประการหนึ่งของการออกแบบสำนักงานของ JobsDB by SEEK คือ ในแต่ละประเทศจะการตกแต่งสำนักงานให้สะท้อนถึงเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของประเทศนั้นๆ และ สำหรับการตกแต่งออฟฟิศแห่งใหม่ในประเทศไทยนี้ เราต้องการให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และมีรูปแบบบ่งบอกสัญลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งนี้เราจึงได้รับเกียรติจากศิลปินสตรีทอาร์ตด้าน Typography ชื่อดังของไทยอย่าง คุณเบียร์ ภิชญ สถาพรวจนาหรือที่รู้จักกันในนาม ‘BEERPITCH’ มาร่วมออกแบบศิลปะ และร่วมดีไซน์ตกแต่งในสำนักงานของเราในครั้งนี้ด้วย” คุณภิชญ สถาพรวจนา หรือ BEERPITCH นักออกแบบ Typographyเปิดเผยถึง การสร้างสรรค์ผลงาน การตกแต่งดีไซน์ให้ JobsDB Thailand ในครั้งนี้ว่าได้รับแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ความเป็นไทย ถ่ายทอดผ่านงานออกแบบตัวอักษร Typography art 3 คำ คือ อร่อย สนุก สุขใจ AROI ศิลปินเล่าเรื่องราวของความอร่อยด้วย graphic สนุกๆของอาหารคาวเช่น ต้มยำกุ้ง...

cmg เปิดอาณาจักรแฟชั่นเติบโตแข็งแกร่ง พร้อมรุกธุรกิจนำแบรนด์ชั้นนำทะยานสู่เป้าหมาย 1 หมื่นล้านภายในปี 2566

เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (cmg) ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายและบริหารแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ ในกลุ่มแฟชั่น ความงาม นาฬิกาและสินค้าเทคโนโลยี ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เตรียมอัดฉีดเม็ดเงินกว่า 1,300 ล้านบาท เร่งเครื่องสร้างการเติบโตด้วยการ ‘ขยายแบรนด์-ขยายแพลตฟอร์ม’ ตั้งเป้าสร้างรายได้เกิน 1 หมื่นล้านบาท สำหรับหมวดแฟชั่นภายในสิ้นปี 2566 พร้อมทุ่มทำการตลาดเชิงรุกแบบเต็มสูบ ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งแฟชั่นรีเทลไทย นายเอ็ดวิน ยัป ฮอสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล...

3 ทศวรรษบนเส้นทางด้านสิ่งแวดล้อมของสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย ผนึกกับภาคีเครือข่าย เปิดเวทียกระดับการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม

กว่า 3 ทศวรรษบนเส้นทางด้านสิ่งแวดล้อมของสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (TEI) ในฐานะที่เป็นหน่วยงานคลังสมอง (Think Tanks) ด้านสิ่งแวดล้อม ได้มีบทบาทสำคัญในการยกระดับการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมอันครอบคลุมทุกมิติ ทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาคตามมาตรฐานสากลที่ยึดมั่นในความเป็นกลาง เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี TEI ได้ร่วมมือกับองค์กรภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม ทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ จัดงาน “30 ปี TEI ก้าวไปกับภาคี สู่สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน” ในวันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ณ...

เมเจอร์ ชวนแฟนคลับวง BE:FIRST ชมภาพยนตร์คอนเสิร์ต “BE:the ONE BE:FIRST THE MOVIE”

รับชมเต็มตาทั้งในระบบปกติ 4DX และ ScreenX พร้อมญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเชีย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งคอนเทนต์คุณภาพนอกเหนือจากภาพยนตร์ EXCLUSIVELY AT MAJOR CINEPLEX ด้วยการนำคอนเสิร์ตและการแสดงสุดประทับใจ “BE:the ONE BE:FIRST THE MOVIE” ของ 7 หนุ่มบอยกรุ๊ปจากญี่ปุ่นวง BE:FIRST มาลงจอยักษ์ให้แฟน J-POP มาโบกแท่งไฟผ่านหน้าจอ รับชมอย่างเต็มตาทั้งในระบบปกติ 4DX และ ScreenX งานนี้ต้องติดตามให้ดีเข้าฉายพร้อมญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเชีย ในวันที่ 25-27 สิงหาคมนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น พบไฮไลท์สุดพิเศษ...ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมคอนเสิร์ตจนถึงหลังเวที รวมไปถึงช่วงเวลาบนเวทีที่แฟน ๆ รอคอยมาเนิ่นนานกับการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ของ BE:FIRST วง BE:FIRST ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ โซตะ (SOTA), ชุนโตะ (SHUNTO), มานาโตะ (MANATO), ริวเฮ (RYUHEI), จูนอน(JUNON), เรียวกิ (RYOKI) และ เลโอ (LEO) ที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้น ซึ่งอยู่ภายใต้สังกัด BMSG ของแรปเปอร์และศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง SKY-HI ซึ่งทั้งหมด มาจากรายการออดิชั่นเฟ้นหาบอยแบนด์ชื่อดัง “THE FIRST” ที่จัดขึ้นในปี 2021 BE:FIRST คือ วงที่รวบรวมสมาชิกที่โดดเด่นไม่เหมือนใครมารวมกัน ไม่ว่าจะในด้านการร้อง เต้นแร็ป รวมถึงพรสวรรค์ในการแต่งเพลง เรียบเรียงเพลง และออกแบบท่าเต้น ที่สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงหลายชาร์ตในญี่ปุ่นตั้งแต่ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่สายตาแฟน ๆ ชาวเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งความพิเศษของภาพยนตร์คอนเสิร์ต BE:the ONE BE:FIRST THE MOVIE จะเข้าฉายทั้งในระบบปกติ ระบบ 4DX และระบบ ScreenX ซึ่งจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมมากยิ่งขึ้นด้วยโมเมนต์สุดพิเศษที่เหล่า BESTY (ชื่อแฟนคลับของ BE:FIRST) จะได้ฟินทะลุจอกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ น้ำตา ความประหม่า ความตื่นเต้น และความหลงใหลของทั้ง 7 หนุ่ม BE:FIRST สนใจสามารถซื้อบัตรผ่านทางแอปพลิเคชั่น Major Cineplex, www.majorcineplex.com และ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ   E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์ ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 350 บาท พิเศษ...ผู้ถือบัตรสมาชิก   M GEN รับส่วนลด 50 บาทต่อที่นั่ง โดยทุกที่นั่งจะได้รับของพรีเมียมทุกที่นั่ง
Social profiles