TQMalpha ทำผลงานเด่น Q2 รายได้รวม 921 ล้านบาท กำไรเพิ่มขึ้น 9.5%

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) หรือ TQMalpha รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 2/2566 มีรายได้รวม 921 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 5.4% และกำไร 197 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9.5% จากปีก่อน โดยเติบโตจากทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกัน ทั้งประกันรถยนต์ ประกันบ้าน ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจไทยที่ฟื้นตัวต่อเนื่อง ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานบริษัท บริษัท ทีคิวเอ็ม...

“The Meg 2 : The Trench หนังฟอร์มยักษ์ที่ได้รับ Incentive ประเทศไทย”

จากการรายงานจากสื่อต่างประเทศ รายได้ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “The Meg 2: The Trench เม็ก 2: อภิมหาโคตรหลามร่องนรก” ในช่วงสัปดาห์แรกของการเข้าฉาย สามารถสร้างรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 154.98 ล้านเหรียญสหรัฐ มากกว่าเงินลงทุนที่ 130 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเฉพาะตลาดภาพยนตร์ในสาธารณรัฐประชาชนจีนที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก และคาดการณ์รายได้น่าจะมากกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐ The Meg 2 : The Trench เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาลงทุนถ่ายทำตามสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย เมื่อวันที่ 13...

กรมการท่องเที่ยว ผลักดันตลาดน้ำดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เป็นพื้นที่ปลอดภัยสําหรับนักท่องเที่ยว (Safety Zone) : ท่องเที่ยวสุขใจ พร้อมปลอดภัย วิถีไทย วิถีชุมชน

กรมการท่องเที่ยวลงพื้นที่ตำบลดําเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี เพื่อร่วมประชุมหารือแนวทางในการพัฒนาพื้นที่ท่องเที่ยว ตามโครงการพื้นที่ท่องเที่ยวปลอดภัยสําหรับนักท่องเที่ยว (Safety Zone) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยเตรียมแผนดำเนินงานร่วมกับผู้นำในพื้นที่ เพื่อกำหนดขอบเขตของพื้นที่ และเตรียมความพร้อมในการจัดอบรมหลักสูตรการพัฒนาพื้นที่ท่องเที่ยวปลอดภัยสําหรับนักท่องเที่ยว เมื่อเร็วๆ นี้ อธิบดีกรมการท่องเที่ยว มอบหมายให้ นางสาวสุมลมาลย์ เหมาะประไพพันธุ์ หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาบริการท่องเที่ยว พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตำบลดําเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี เพื่อประชุมหารือเกี่ยวกับการจัดทำหลักเกณฑ์ความปลอดภัยในพื้นที่ท่องเที่ยวปลอดภัยสําหรับนักท่องเที่ยว (Safety Zone) ประเภท Entertainment Zone ซึ่งยึดหลักเกณฑ์ 5...

กรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่ง เปิดสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน คุณคีรติ แสนสิงห์ อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี

กรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้าขยายสำนักงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการวางแผนการเงินครบวงจรแก่ประชาชนอย่างครอบคลุม ล่าสุดได้เปิดสำนักงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน ใน อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ภายใต้การดูแลของ คุณคีรติ แสนสิงห์ โดยได้รับเกียรติจาก นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายจักรพงศ์ แสงแก้ว ผู้บริหารสายคณิตศาสตร์ รักษาการผู้บริหารฝ่ายกลยุทธ์และวิเคราะห์ข้อมูล-ช่องทางตัวแทน และนายปรัชญ์ สิงหเสนี ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง ทีมงานฝ่ายขาย ร่วมแสดงความยินดี กรุงเทพประกันชีวิต ให้ความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อการเติบโตในเส้นทางอาชีพในแบบที่เลือก พร้อมสนับสนุนความสามารถเพื่อยกระดับสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อสร้างความมั่นคงและยั่งยืนในอาชีพไปด้วยกัน

กทพ. ชะลอปรับขึ้นค่าผ่านทางของทางพิเศษฉลองรัชและบูรพาวิถี ออกไปอีก 6 เดือน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ชะลอปรับขึ้นค่าผ่านทางพิเศษ 2 สายทาง คือ ทางพิเศษฉลองรัช และทางพิเศษบูรพาวิถี ออกไปอีก 6 เดือน จากกำหนดเดิมที่จะปรับขึ้นในวันที่ 1 กันยายน 2566 เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน โดย นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ลงนามเห็นชอบร่างประกาศกระทรวงคมนาคม เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2566 ที่กำหนดให้ทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) และทางพิเศษบูรพาวิถี...

CENTEL ปลื้มคว้า 3 สุดยอดรางวัลในงาน IAA Awards 2022-2023

รางวัล Outstanding CEO, Outstanding CFO และ Best Investor Relations ในกลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริการ จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา หรือ ชื่อจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) หรือ CENTEL คว้า 3 สุดยอดรางวัลของกลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริการ ในงาน IAA Awards 2022-2023 ที่จัดขึ้นโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (Investment Analyst Association - IAA) ตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำและความสำเร็จของเซ็นทาราตลอด 40 ในไทย โดย 3 รางวัลยอดเยี่ยมดังกล่าว มีดังนี้ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับรางวัล “Outstanding CEO”, กันย์ ศรีสมพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน และรองประธานฝ่ายการเงินและบริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับรางวัล...
Social profiles