คปภ. เปิดสำนักงานแห่งใหม่ สำนักงาน คปภ. ภาค 6 (ชลบุรี) และสำนักงาน คปภ. จังหวัดชลบุรี พร้อมนำเทคโนโลยีไฮไทคบริการประชาชนด้านการประกันภัยอย่างครบวงจร

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.)เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารที่ทำการ สำนักงาน คปภ. ภาค 6 (ชลบุรี) และสำนักงาน คปภ. จังหวัดชลบุรี แห่งใหม่ โดยมี นายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวต้อนรับ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ภาคประชาชน ตลอดจนสื่อมวลชนร่วมงานและแสดงความยินดี ณ อาคารสำนักงานเลขที่ 209/53 – 54 หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ​เลขาธิการ คปภ. กล่าวว่าจากภารกิจของสำนักงาน คปภ. ภาค 6 (ชลบุรี) และสำนักงาน คปภ. จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นหน่วยงานของสำนักงาน คปภ....

กรุงเทพประกันภัยต้อนรับทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในโอกาสที่ให้การสนับสนุนสโมสรฯ เพื่อส่งเสริมฟุตบอลไทย

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และนางสาวปวีณา จูชวน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ให้การต้อนรับนายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด นางสาวนิตยาพร ธาราสุข ผู้อำนวยการสื่อสารการตลาด พร้อมแลกของที่ระลึกและถ่ายภาพร่วมกับนายชินภัทร์ ลีเอาะ นายเชาว์วัตน์ วีระชาติ นายสุรชาติ สารีพิมพ์ และนายพิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ทีมฟุตบอลของสโมสรฯ ในโอกาสที่บริษัทฯ ให้การสนับสนุนสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ...

กรมพัฒน์ฯ ประกาศผลการประกวดรางวัล ‘ธุรกิจแฟรนไชส์ไทย ครั้งที่ 4 ประจำปี 2566’ หรือ ‘Thailand Franchise Award 2023’ พร้อมจัดพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติและยกย่องให้เป็นธุรกิจต้นแบบแห่งปี

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ประกาศผลการประกวดรางวัลธุรกิจแฟรนไชส์ไทย ครั้งที่ 4 ประจำปี 2566 หรือ ‘Thailand Franchise Award 2023 : TFA 2023’ พร้อมจัดพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติให้ธุรกิจที่สามารถฝ่าด่านหลักเกณฑ์การประกวดอย่างเข้มข้น เพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ได้แสดงศักยภาพด้านการบริหารจัดการธุรกิจที่มีมาตรฐานสากล ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ซื้อและผู้สนใจลงทุน โดยตั้งใจใช้รูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์เป็นทางเลือกช่วย “สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้” ให้ประชาชนได้มีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีมาตรฐานสากล ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า มีรายได้ที่มั่นคง นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้าได้ดำเนินการเปิดรับสมัครธุรกิจแฟรนไชส์เข้าร่วมประกวด ‘รางวัลธุรกิจแฟรนไชส์ไทย...

OPPO ครบรอบ 15 ปี เดินหน้าสร้างความยั่งยืน ปลูกต้นไม้เพื่อสิ่งแวดล้อม ในกิจกรรม “ร่วมสร้างพื้นที่สีเขียวให้กับชุมชน”

ในโอกาสครบรอบ 15 ปี ออปโป้ ไทยแลนด์ ได้ร่วมสร้างพื้นที่สีเขียว เพื่อสภาพแวดล้อมที่ดีที่ยั่งยืน ให้สอดคล้องกับเป้าหมายในการดำเนินงานของออปโป้ที่มีแนวคิดด้านความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สร้างสังคมไทยให้น่าอยู่ ด้วยความห่วงใยและตระหนักในปัญหาของสภาวะโลกร้อน ทีมผู้บริหารและพนักงานบริษัทกว่า 80 ชีวิต ร่วมกับสื่อมวลชน และ OPPO Family ‘เทนนิส พานิภัค’ นักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย ร่วมปลูกต้นเสม็ดรวม 120 ต้น ที่สวนพฤกษศาสตร์ระยอง เพื่อร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติให้ยั่งยืน เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ตลอดมา OPPO ได้มีดำเนินงานใน 5 ประเด็นหลักด้านความยั่งยืนมาโดยตลอด ได้แก่: การดำเนินงานและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ การปกป้องสิ่งแวดล้อม การดูแลพนักงาน นวัตกรรมที่มีคุณธรรมและการมีส่วนร่วมของระบบนิเวศ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ OPPO ต่อความยั่งยืนในฐานะพลเมืองโลกขององค์กร และบูรณาการแนวคิดด้านความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้เข้ากับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเพื่อสานต่อพันธกิจของแบรนด์อย่าง “Technology for Mankind, Kindness for the...

“ทงเวย โซลาร์” ผู้ผลิตแผงโซลาร์เซลล์รายใหญ่ที่สุดโลก เปิดตัวในไทย รับอุปสงค์พลังงานสะอาดโตต่อเนื่อง

“ทงเวย โซลาร์” (TW (TONGWEI) SOLAR) ผู้ผลิตแผงโซลาร์เซลล์ชนิดซิลิคอนจากประเทศจีน รายใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ทงเวย โซลาร์” เตรียมรุกตลาดแผ่นเซลล์แสงอาทิตย์ (PV) ในประเทศไทยเต็มสูบ หวังช่วยคนไทยและผู้ประกอบการฝ่าวิกฤตราคาค่าไฟฟ้าสูง ชูจุดแข็งการใช้ผลึกซิลิคอนบริสุทธิ์เกรด AAA ดีที่สุดในตลาด PV มีความยืดหยุ่นทนต่อการแตกจากอุณหภูมิที่สูงและต่ำได้ดี พร้อมการรับประกันวัสดุสูงสุดถึง 15 ปีด้วยราคาที่เข้าถึงได้ เพราะเป็นผู้ผลิตและควบคุมวัตถุดิบส่วนใหญ่ในการผลิต PV เอง จึงกำหนดราคาที่แข่งขันได้ในตลาดประเทศไทย เตรียมเจาะตลาดผู้รับติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ กลุ่มลูกค้าธุรกิจ ผู้ประกอบกิจการ โรงงาน สถานประกอบการ โครงการอสังหาริมทรัพย์ พร้อมผนึกกำลัง บริษัท ซันเดย์ โซลาร์ ซัพพลาย จำกัด เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายแผงโซลาร์แบรนด์ “ทงเวย”  (TONGWEI SOLAR MODULE) รายใหญ่แต่เพียงรายเดียวในประเทศไทยตั้งเป้า 3 ปี สร้างรายได้รวมกว่า 5 พันล้านบาท นายแจ๊ค สวี๋ (Mr. Jack Xu) ผู้อำนวยการฝ่ายบริการด้านเทคนิคตลาดต่างประเทศ บริษัท ทงเวย โซลาร์ หรือ TW SOLAR ผู้ผลิตแผงโซลาร์เซลล์ (Photovoltaic: PV) ชนิดผลึกซิลิคอนรายใหญ่ที่สุดในโลก จากประเทศจีน แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์แผงโซลาร์เซลล์ ครั้งแรกในประเทศไทย และจัดให้มีพิธีลงนามสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท ซันเดย์ โซลาร์ ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้า จัดจำหน่าย และให้บริการติดตั้งอุปกรณ์โซลาร์เซลล์ เพื่อเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายรายใหญ่ของ “ทงเวย โซลาร์” แต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยนายแจ๊ค สวี๋ กล่าวว่า ทงเวย เข้าสู่อุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ในปี 2006 หลังจากพัฒนาอย่างรวดเร็วกว่า 10 ปี ทงเวย ได้รับการจัดอันดับจาก Bloomberg New...

OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO Reno10 Series 5G สมาร์ตโฟน The Portrait Expert กับครั้งแรกในสมาร์ตโฟนระดับกลางที่มาพร้อมกับ Telephoto Portrait Camera กล้องพอร์ตเทรตซูมได้ ให้ภาพสวย ใกล้กว่าโดดเด่นกว่า

ออปโป้ สานต่อประสบการณ์ The Portrait Expert มอบการถ่ายพอร์ตเทรตระดับโปร หลังได้รับผลตอบรับที่ดีในสมาร์ตโฟน Reno series เสมอมา ครั้งนี้ ออปโป้มาพร้อม “OPPO Reno10 Series 5G” สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมมอบประสบการณ์การถ่ายพอร์ตเทรตที่ใกล้กว่า โดดเด่นกว่าที่เคย ด้วยการมาพร้อมกล้อง Telephoto Portrait Camera เป็นครั้งแรกในสมาร์ตโฟนราคาระดับกลาง มอบการถ่ายภาพพอร์ตเทรตซูมได้ พร้อมด้วยประสิทธิภาพทรงพลังรอบด้าน ให้คุณสร้างสรรค์และถ่ายภาพได้ในระดับมือโปร OPPO Reno10 Series 5G พร้อมสานต่อประสบการณ์ The Portrait Expert ด้วยครั้งแรกของกล้องที่ก้าวไปอีกขั้น ประสิทธิภาพทรงพลัง และดีไซน์ระดับพรีเมียมใหม่ OPPO Reno10 Series จะมาพร้อมกับรุ่นอะไรและมีการอัปเกรดใดบ้าง แฟนๆ ออปโป้รอติดตามพร้อมกันทั่วประเทศ...
Social profiles