“อเนสซ่า” แบรนด์กันแดดอันดับ 1 ในเอเชีย* จัดงานสุดยิ่งใหญ่ No.1 Suncare in Asia & Suncare Expertตอกย้ำการเป็นแบรนด์กันแดดชั้นนำ สำหรับทุกสภาพผิว

Read Time:5 Minute, 12 Second

ANESSA (อเนสซ่า) แบรนด์กันแดดอันดับ 1 ในเอเชีย* ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กันแดด จัดงาน No.1 Suncare in Asia & Suncare Expert โดยมี สกาย วงศ์รวี Friend of ANESSA Thailand ร่วมกับสองนักแสดงสาวรุ่นใหม่ มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน และ เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร ร่วมงานและสัมผัสนวัตกรรมด้านการปกป้องผิวจากแสงแดด เหนือชั้นด้วยการผสานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Auto Repair  (ออโต้ รีแพร์) และ Auto Booster (ออโต้ บูสเตอร์) เพียงหนึ่งเดียวเฉพาะ ANESSA ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีต่อเนื่องยาวนานไม่ขาดตอน มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบ Sustainable Paper Box ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และท้องทะเล (Ocean Friendly) ตั้งเป้าหมายครองตำแหน่งผู้นำแบรนด์กันแดดในประเทศไทยและแบรนด์กันแดดอันดับหนึ่งในเอเชียต่อเนื่อง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณเชิดชัย หญ่ ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์ ANESSA (เนสซ่า) เผยว่า ANESSA (อเนสซ่า) เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดจากประเทศญี่ปุ่นได้รับความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดดจากกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทยและเอเชียมาโดยตลอด จนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์กันแดดอันดับ 1 ในเอเชีย*  โดยวัตถุประสงค์สำหรับการจัดงาน No.1 Suncare in Asia & Suncare Expert ในครั้งนี้ เพื่อขอบคุณผู้บริโภคที่มอบความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์กันแดด ANESSA และตอกย้ำความเป็นแบรนด์กันแดดอันดับ 1 ในเอเชีย ทั้งนี้ ANESSA ยังคงพัฒนาเทคโนโลยี และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ในผลิตภัณฑ์กันแดดอย่างต่อเนื่องเพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างสมบูรณ์  โดยปีนี้เราได้นำเสนอเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ล่าสุด Auto Repair (ออโต้ รีแพร์) ที่มีอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ANESSA Gold Series ประกอบไปด้วย ANESSA Gold Milk, ANESSA Gold Gel และ ANESSA Gold Spray ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารกันแดดให้ผสานกันกลายเป็นเกราะปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ต่อเนื่องยาวนาน ไม่ขาดตอน นอกจากนี้ยังมี Smooth Protect Technology Air (สมูท โพรเทค เทคโนโลยี แอร์) ที่มีอยู่ใน ANESSA Mild Milk กันแดดเนื้อน้ำนมเบาบาง คุมมันยาวนาน 8 ชั่วโมง** เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ผิวมีแนวโน้มระคายเคืองง่ายและสามารถใช้กับผิวเด็กได้อีกด้วย

นอกจากจุดแข็งของเราในด้านการพัฒนาเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์กันแดดมาอย่างต่อเนื่อง เรายังให้ความสำคัญกับเรื่องประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดดและเนื้อสัมผัสที่บางเบาซึมซาบเร็ว เหมาะกับผิวคนเอเชีย ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ของเราผ่านการทำวิจัยเพื่อให้ผู้บริโภคพึงพอใจมากที่สุด ทั้งในด้านประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดด และเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบเร็วที่เหมาะกับผิวคนไทย ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ ANESSA (อเนสซ่า) ยังมีส่วนผสมของสกินแคร์มากถึง 50% จึงเป็นกันแดดที่ปกป้องพร้อมบำรุงผิว สามารถใช้เป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าได้ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และทุกสภาพผิว เรียกได้ว่า ANESSA (อเนสซ่า) ตอบโจทย์คนเอเชียรวมทั้งคนไทยที่สุด ณ วันนี้ จนทำให้ผลิตภัณฑ์กันแดด ANESSA (อเนสซ่า) เป็นกันแดดอันดับ 1 ในเอเชียและเราตั้งเป้าหมายที่จะเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของเอเชียต่อเนื่องด้วยครับ”

คุณเชิดชัย ดวนใหญ่ กล่าวต่อว่า “นอกจากนี้เรายังได้เปิดตัว “สกาย วงศ์รวี” Friend of ANESSA Thailand ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านเนื่องจาก “น้อง สกาย” เป็นนิวเจเนอเรชั่น มีบุคลิกแอคทีฟ สดใสและมีความสุข มั่นใจในการทำกิจกรรมต่างๆภายใต้แสงแดด ที่สำคัญสามารถสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายและเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนบุคลิกตรงกับแบรนด์ ANESSA ได้เหมาะสมเป็นอย่างดีครับ

“จากภาพรวมของผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีมูลค่าสูงหลายพันล้านบาท กันแดดยังถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เติบโตมากกว่าสกินแคร์อื่น ๆ และประเทศไทยเป็นประเทศที่ตลาดการแข่งขันของครีมกันแดดสูงมาก ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากคนหันมาทำกิจกรรมมากขึ้น อีกทั้งสภาวะอากาศร้อนและมลภาวะก็ทวีความรุนแรงต่อเนื่อง ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์กันแดดในประเทศไทยมีความต้องการค่อนข้างสูง ทั้งนี้ เราตั้งเป้าหมายคงความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กันแดดในประเทศไทย และอันดับ 1 ในเอเชียต่อเนื่อง โดยมีแผนการตลาดและการประชาสัมพันธ์ที่เน้นไปที่ Consumer Centric เรามุ่งหวังให้ผู้บริโภคจดจำ ANESSA (อเนสซ่า) ในฐานะแบรนด์กันแดดอันดับ 1 ในเอเชียที่ตอบโจทย์ผิวคนไทย ผ่านการสื่อสารกับลูกค้าในทุกช่องทาง ทั้งออฟไลน์ และทางออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

เราคาดหวังว่า ANESSA (อเนสซ่า) เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวคนไทย และเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง เพราะผลิตภัณฑ์ของเราออกแบบมาเพื่อผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ผสานเทคโนโลยีการปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมการบำรุงในหนึ่งเดียว อยากให้ทุกคนติดตามการสื่อสารทุกช่องทางและกิจกรรมที่ให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วม รับรองไม่ผิดหวังครับ” คุณเชิดชัย ดวนใหญ่ กล่าวทิ้งท้าย

พบกับผลิตภัณฑ์กันแดด ANESSA ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Watsons, EVEANDBOY, Beautrium, Tops, Boots, Tsuruha, Matsukiyo, Donki, Sephora และช่องทางออนไลน์ผ่าน Watsons Online, Lazada Flagship Store, Shopee Flagship Store และ Konvy

*จากข้อมูลมูลค่าการขายปลีก ประเภทสินค้า Beauty and Personal Care ปี 2023 ในประเทศเอเชียแปซิฟิก รวบรวมโดย Euromonitor, Beauty and Personal Care 2024 edition
**จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 33 คน โดย Guangzhou Landproof Testing Co.,Ltd. สาธารณรัฐประชาชนจีน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566

Previous post พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 10 รางวัลจากเวที TCCTA Contact Center Awards 2024
Next post สศท. จัดใหญ่ “อัตลักษณ์แห่งสยาม ครั้งที่ 15” มุ่งสืบสานต่อยอดภูมิปัญญางานหัตถศิลป์ไทยชั้นบรมครูในเวทีระดับสากล
Social profiles