เซ็นทารา ร่วมกับ วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน ลงนามสัญญาบริหารรีสอร์ทสวยสไตล์บูทีคโมเดิร์นลอฟอันเลื่องชื่อ

Read Time:2 Minute, 17 Second

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และ บริษัท วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน จำกัด ร่วมลงนามสัญญาบริหาร “วารีวาน่า  รีสอร์ท เกาะพะงัน” รีสอร์ทแห่งแรกบนเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ของเซ็นทารา ตอกย้ำการขยายเครือข่ายโรงแรมสู่จุดหมายปลายทางท่องเที่ยวหลักของเซ็นทาราอย่างต่อเนื่อง

วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน เปิดให้บริการในเดือนมกราคม พ.ศ. 2563 และพร้อมให้บริการภายใต้การบริหารของเซ็นทาราตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2567 เป็นต้นไป ปัจจุบันมีห้องพักดีไซน์โมเดิร์นลอฟให้บริการทั้งหมด 39 ห้อง 

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับวารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน สู่ครอบครัวเซ็นทารา” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “ด้วยดีไซน์โมเดิร์นลอฟอันโดดเด่นของรีสอร์ทผนวกกับศักยภาพของเกาะพะงันที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก ทั้งสำหรับการท่องเที่ยวและการทำงานควบคู่กับการเที่ยว เราเชื่อว่ารีสอร์ทแห่งนี้จะมอบประสบการณ์พักผ่อนอันสมบูรณ์แบบให้กับแขกผู้เข้าพักได้อย่างน่าประทับใจ”

“เกาะพะงันถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีศักยภาพสูงและมีชื่อเสียงในระดับสากล ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเซ็นทาราในธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม เราจึงเลือกเซ็นทาราเพื่อช่วยเสริมแกร่งให้กับเราและทำให้วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการพักผ่อนที่ดีที่สุดบนเกาะพะงัน” หงษ์นภา ลวนางกูร ผู้บริหาร บริษัท วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน จำกัด กล่าว

วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน มุ่งมอบประสบการณ์พักผ่อนอันน่าประทับใจท่ามกลางความสมบูรณ์ทางธรรมชาติของเกาะให้แก่แขกผู้เข้าพัก ตามวิสัยทัศน์และชื่อของรีสอร์ท โดยคำว่า “วารี” แปลว่า “สายน้ำ” และ “วนา” แปลว่า “ผืนป่า” รีสอร์ทแห่งนี้ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100  Best Design Small Resorts and Hotels จากนิตยสาร Rooms และได้รับการยกย่องด้านสถาปัตยกรรมและดีไซน์จากนิตยสาร art4d อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องอาหารและบาร์ สปา และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน 

นอกจากนั้น รีสอร์ทแห่งนี้ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือท้องศาลา ทำให้แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ บนเกาะพะงันได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดาย อาทิ การปั่นจักรยาน การดำน้ำตื้น ฟูลมูนปาร์ตี้ และการท่องเที่ยวชื่นชมความงามทางธรรมชาติรอบเกาะ 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th

Previous post การจัดอบรมให้ความรู้การร่วมดำเนินโครงการของ กกท. (Smart National Sports Park)
Next post สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินตรงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – อัมริตสาร์ เริ่มบินวันที่ 28 ตุลาคมนี้
Social profiles