สายสีแดง จัดกิจกรรม CSR ตั้งศูนย์บริการตรวจสุขภาพนอกสถานที่ พร้อมมอบรถเข็นวีลแชร์ 9 คัน ให้แก่ชุมชน

Read Time:2 Minute, 23 Second

รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง จัดกิจกรรม “สายสีแดง ห่วงใย สุขอนามัยชุมชน ปี 2” เดินหน้าสานต่อโครงการ CSR เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตชุมชนตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า พร้อมมอบรถเข็นวีลแชร์จำนวน 9 คัน ให้แก่ชุมชน

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า โครงการ “สายสีแดง ห่วงใย สุขอนามัยชุมชน ปี 2” เกิดขึ้นจากความตั้งใจของบริษัทฯ ที่ต้องการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและสุขอนามัยที่ดีของชุมชนตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดง โดยเฉพาะชุมชนหมู่ที่ 1 ถึงหมู่ที่ 7 ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีหลักหก ซึ่งได้รับผลกระทบจากปัญหาสุขภาพและสภาวะแวดล้อม ที่มีการแพร่ระบาดของโรคต่างๆในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทฯ มุ่งเน้นในเรื่องของการสนับสนุนชุมชนในการรับมือกับปัจจัยเสี่ยงทางสุขภาพอย่างเต็มที่ มุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้กับชุมชน ด้วยการส่งเสริมให้ประชาชนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยมีการจัดกิจกรรมตรวจสุขภาพ การให้ความรู้ด้านสุขอนามัย และการส่งเสริมการป้องกันโรคภายในชุมชน เพื่อให้ประชากรทุกคนในชุมชนมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่สมบูรณ์แข็งแรงอยู่เสมอ นอกจากการส่งเสริมด้านสุขอนามัยแล้ว ทางบริษัทฯ ยังได้มอบรถเข็นวีลแชร์จำนวน 9 คัน ให้แก่ชุมชน เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีข้อจำกัดทางการเคลื่อนไหว ถือเป็นการสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีของคนในชุมชนอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวเป็นการสานต่อจากความสำเร็จในปีแรก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคนในชุมชน โครงการ “สายสีแดง ห่วงใย สุขอนามัยชุมชน ปี 2” จัดขึ้นในวันที่ 6-7 กันยายน 2567 ณ โรงเรียนวัดรังสิต โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก “แอมป์” พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง7 มาร่วมกิจกรรมภายในงานด้วย โดยในปีนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นการทำงานร่วมกับผู้นำชุมชนและโรงเรียนในพื้นที่อย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความร่วมมือและขับเคลื่อนกิจกรรมที่ช่วยยกระดับสุขภาพและชีวิตของประชาชน บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด มุ่งหวังว่าโครงการนี้จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงในสังคม โดยเฉพาะในด้านการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอย่างยั่งยืน และพร้อมที่จะสานต่อโครงการ CSR ในอนาคตอย่างต่อเนื่อง

โดยท่านสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง โซเชียลมิเดียทุกแพลตฟอร์ม Facebook Fan Page, Twitter , Instagram, Youtube, Tiktok พิมพ์ชื่อ “RED Line SRTET” หรือส่วนบริการลูกค้า 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง และ www.srtet.co.th

“มากกว่าการเดินทางคือ …ความพิเศษ”

รถไฟฟ้าสายสีแดง ยกระดับคุณภาพชีวิตชานเมือง

Previous post พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เชิญร่วมกิจกรรม ‘STEP UP START NOW
Next post เซ็นทรัลพัฒนา และ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการไทย สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่ออนาคต ส่งเสริมให้ไกลถึงระดับโลก รวมไว้ในงาน Good Life Market 12-17 ก.ย. 67 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
Social profiles