MCB Ventures and EV Dynamics ร่วมเป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ เปิดตัวบริษัทย่อยเพื่อดําเนินธุรกิจตามวัตถุประสงค์

Read Time:4 Minute, 24 Second

MCB Ventures and EV Dynamics ร่วมเป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ เปิดตัวบริษัทย่อยเพื่อดําเนินธุรกิจตามวัตถุประสงค์

Hong Kong​, 5 กันยายน 2024 — EV Dynamics (EVD) และ MCB Ventures มีความตื่นเต้นที่จะ ประกาศการเปิดตัว บริษัทย่อยใหม่ที่เป็นเจ้าของเต็มรูปแบบ EVD.MCB, มุ่งเน้นการปฏิวัติการดําเนินงานของทุนสิ่งแวดล้อมทั่วเอเชีย ​และ แอฟริกา . การร่วมมืออันทรงพลังนี้รวมความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมของทั้งสอง บริษัท เพื่อผลักดันการยอมรับอย่างรวดเร็วของยานพาหนะไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (EV) และโซลูชันการผลิตพลังงานขั้นสูงและการจัดเก็บข้อมูลในพื้นที่ที่มีอัตราการเติบโตสูง ปูทางสู่อนาคตที่ยุติธรรมและยั่งยืนมากขึ้น

-ผู้นําด้าน EV Dynamics

EV Dynamics ​, Hong Kong – บริษัท มหาชน ตั้งแต่ปี 1996 อยู่ในแนวหน้า ของเทคโนโลยีที่ทันสมัยมีความเชี่ยวชาญใน ยานพาหนะไฟฟ้าเทคโนโลยีแบตเตอรี่และการขุด เป็นที่รู้จักสําหรับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนโพลิเมอร์ที่เป็นของแข็งขั้นสูง EVD กําลังสร้างคลื่นด้วยโครงการรถบัสไฟฟ้าร่วมกับสภาผลิตผลของฮ่องกง ด้วยพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ทั่วยุโรป ​และอเมริกา EVD มีการตั้งค่าเป็นผู้นําในตลาด EV ทั่วโลกเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของ บริษัท เป็นไปตามมาตรฐานสากลสูงสุด

-MCB Ventures: การเงินที่พิสูจน์ให้เห็นถึงอนาคต

เอ็มซีบี เวนเจอร์ส เป็นบริษัทร่วมทุน แพลตฟอร์มทุนที่รวมเข้าด้วยกันอย่างราบรื่น การเงินแบบดั้งเดิม (TradeFi) กับการเงินแบบกระจายอํานาจ (DeFi) ภายในระบบนิเวศ blockchain เอ็มซีบี เวนเจอร์ส มุ่งเน้นไปที่ภาคต่างๆ เช่น พลังงานทดแทน การผลิตเชื้อเพลิงชีวภาพ และ AI รุ่นใหม่ โครงการสนับสนุนจากรัฐบาลและธุรกิจที่มั่นคง โมเดล แนวทางที่โดดเด่นของพวกเขาในการรวมรัฐบาลกับรัฐบาล (G2G) โครงการผ่านความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน (PPP) กับ Real World Assets (RWA) และเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพแบบกระจายอํานาจ (DePIN) วางตําแหน่งพวกเขาเป็นผู้บุกเบิกในการบูรณาการนวัตกรรมทางกายภาพและดิจิตอล

-วิสัยทัศน์สําหรับอนาคต

การก่อตั้ง EVD.MCB เป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เพื่อใช้ประโยชน์จากศักยภาพการเติบโตอันยิ่งใหญ่ในเอเชียและแอฟริกา ​. โดยการใช้ประโยชน์จากโอกาสในท้องถิ่นและส่งเสริมรัฐบาลที่แข็งแกร่ง หุ้นส่วน บริษัท ในเครือใหม่มีวัตถุประสงค์เพื่อ: ขยายการดําเนินงาน : มุ่งเป้าไปที่ภูมิภาคที่มีการเติบโตสูงด้วยโซลูชั่นคาร์บอนต่ํา รวมถึง แต่ไม่ จํากัด เฉพาะโครงการพลังงานทดแทนที่ทันสมัยและโครงการเชื้อเพลิงชีวภาพที่เปลี่ยนแปลง การขับขี่ที่แข็งแกร่ง การเติบโตทางเศรษฐกิจและความยืดหยุ่นด้านสิ่งแวดล้อม

-ผู้นําด้านนวัตกรรมสีเขียว : ก่อตั้ง EVD.MCB เป็นผู้นําในภาคธุรกิจไฟฟ้าและพลังงาน มาตรฐานใหม่สําหรับความรับผิดชอบ

-เพิ่มคุณค่าขององค์กร : การเปิดตัวโครงการฟื้นฟูที่ประสบความสําเร็จคาดว่าจะเพิ่มมูลค่าของทั้งสองบริษัทแม่อย่างมีนัยสําคัญ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพวกเขาต่อสิ่งแวดล้อม สังคม, และการกํากับดูแลในอนาคต

-การมุ่งมั่นร่วมกันสู่โลกที่เป็นคาร์บอนเป็นกลาง

การร่วมมือกันระหว่าง MCB Ventures และ EV Dynamics นั้นไม่ได้เป็นเพียงการร่วมมือทางธุรกิจเท่านั้น แต่เป็นความมุ่งมั่นที่จะสร้างระบบนิเวศที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม โลกที่เป็นคาร์บอนเป็นกลาง EVD.MCB จะใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของทั้งสอง บริษัท เพื่อนําเสนอโซลูชั่นนวัตกรรมที่ตอบสนองความท้าทายที่ไม่ซ้ํากันของภูมิภาคที่พวกเขาให้บริการ ร่วมกันพวกเขาพร้อมที่จะสร้างผลกระทบอย่างยั่งยืนต่ออนาคตของการพัฒนาที่ยั่งยืนในตลาดที่มีศักยภาพสูง

-ผู้บริหารที่เป็นผู้นําที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ขับเคลื่อนความสําเร็จของโครงการใหม่ของเรา

ความสําเร็จของบริษัทย่อยที่เพิ่งจัดตั้งขึ้นใหม่ของเรา เป็นองค์กรที่บูรณาการอย่างเต็มที่ภายในโครงสร้างองค์กรของเรา ยึดมั่นในความเชี่ยวชาญและความเป็นผู้นําของทีมงานที่มีทักษะสูง ผู้นําความพยายามนี้ในฐานะกรรมการผู้จัดการใหญ่และซีอีโอคือนาย Chris Lu ผู้ประกอบการและผู้นําที่มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในอุตสาหกรรม ในฐานะผู้ก่อตั้ง ประธานกรรมการ และซีอีโอของ MCB Ventures คุณลูได้นําความรู้ที่ลึกซึ้งในด้านการบริหารนโยบายกลยุทธ์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ต้นกําเนิดจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ​และเติบโตในสหรัฐอเมริกา การเดินทางทางวิชาการของนายลูเริ่มต้นด้วย ปริญญาในระบบสารสนเทศการจัดการเสริมโดยผู้ย่อยในการสื่อสารภาพ จากนั้นเขาได้รับปริญญาโทบริหาร MBA จากมหาวิทยาลัย Pepperdine ​และดําเนินการต่อไป ปริญญาเอกด้านวิทยาศาสตร์การคํานวณ ได้รับการสนับสนุนจากเงินทุนตลอดอาชีพของเขา นายลูได้มีส่วนร่วมทั้งในภาคเอกชนและองค์กรระหว่างประเทศสาธารณะ ในฐานะสมาชิกของ LA5 โรตารี่อินเตอร์เนชั่นแนล เขาได้ร่วมมือกับบุคคลสําคัญทางธุรกิจในสหรัฐอเมริกา ​และแบ่งปันความเชี่ยวชาญของเขากับสหประชาชาติทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ แอฟริกา ภูมิภาค ความรู้ของเขาใน Blockchain และ Public-Private Partnership (PPP) ได้ถูกนําเสนอบนแพลตฟอร์มมากมายทั่วโลก การอุทิศตนของนายลูต่อหลักการ ESG และการเน้นกลยุทธ์ของเขาต่อเศรษฐกิจที่ด้อยพัฒนาและเศรษฐกิจเกิดใหม่เป็นกุญแจสําคัญในความสําเร็จของบริษัทย่อยนี้ ความเป็นผู้นําของเขามุ่งมั่นที่จะผลักดันผลลัพธ์ที่โดดเด่น วางตําแหน่งการร่วมทุนนี้เป็นโอกาสสําคัญสําหรับการเติบโตสูงและการสร้างมูลค่า “สีเขียว”

Previous post ออมสิน ร่วมงานวันต่อต้านคอร์รัปชัน 2567
Next post พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เชิญร่วมกิจกรรม ‘STEP UP START NOW
Social profiles