เช็คดวงตามราศีเกิดประจำเดือนกันยายน 2567 กับอาจารย์ธรรม พรหมญาณ

Read Time:12 Minute, 54 Second

เช็คทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ดวงใครดี ดวงใครปัง ไปเช็คกันเลย ดวงคนเกิดราศีต่างๆ เดือนกันยายน 2567 ตามตำราศาสตร์ไพ่พรหมญาณ

ดวงเกิดของชาวราศีธนู (วันที่ 1-31 ธันวาคม)

การเงิน​​มีความสามารถในการหมุนเวียนเงินได้อย่างฉลาดและรอบคอบ จึงมักจ่ายเงินด้วยความฟุ้งเฟ้อ ฟุ่มเฟือย จนบางครั้งทำให้ร้อนเงินได้แต่ก็ไม่นานนัก เพราะมีครอบครัวที่ยังคอยช่วยเหลืออยู่ 

การงาน​​ช่วงนี้ต้องเตือนชาวราศีธนูอย่าสนุกกับการกิน ดื่ม เที่ยวมากนัก เพราะจะทำให้มีผลกระทบกับการทำงานอย่างมาก จะมีปัญหาตามมาหลายเรื่องให้แก้ไข ดังนั้นต้องระวังในเรื่องดังกล่าวให้ดี

ความรัก​คนโสดให้ระวังเรื่องการตกหลุมรักคนง่าย รวดเร็วไม่ไตร่ตรอง และเวลารักใครจะทุ่มหมดทั้งกายและใจ ระวังจะถูกหลอกนะคะ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องการไม่ยอมกัน ซึ่งจะทำให้เป็นความสัมพันธ์ที่อึดอัด เป็นสิ่งที่ต้องระวัง

สุขภาพ​ระวังเรื่องของโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ เชื้อรา กลากเกลื้อน และระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทางเพราะอาจจะทำให้ชาวราศีธนูมีปัญหากับซี่โครง กระดูกสันหลัง หรือกระดูกข้อต่อ

เลขนำโชค​-

ดวงเกิดของชาวราศีมังกร (วันที่ 1-31 มกราคม)

การเงิน​ ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสได้เงินมาฟลุ๊คๆ แต่ไม่ใช่เป็นเรื่องของการเสี่ยงโชค หรือลาภลอย เป็นช่วงที่การเงินจะหมุนคล่องตัวมาก แต่จะใช้เงินเยอะพอสมควรเพราะเป็นคนไม่ค่อยเก็บเงิน 

การงาน​​ ชาวราศีมังกรต้องไม่ทำอะไรทุกอย่างชิลไปหมด โดยเฉพาะเรื่องของเอกสารต่าๆ ที่ต้องใช้สติ สมาธิ ในการตรวจสอบมากมาย ให้ระวังเรื่องของการหักหลัง คดโกง และปัญหาจุกจิกของงานที่ต้องทำประจำวัน

ความรัก​ คนโสด จะพบเจอคนที่มีพื้นฐานเดียวกัน คนมีคู่เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองสละโสดได้เลย คู่ครองของคุณมีความเหมาะสมกับฐานความเป็นอยู่ของคุณ และเป็นความรักที่เกิดมาจากอิทธิพลของผู้ใหญ่

สุขภาพ​ ให้ระมัดระวังอาการเจ็บป่วยที่สะสมมานาน อาจเป็นโรคที่ปัจจุบันทันด่วนไม่คาดคิดสุขภาพย่ำแย่ ให้ระวังอาการเจ็บป่วยที่เกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือดผิดปกติ

เลขนำโชค​1, 2 และ 9

ดวงเกิดของชาวราศีกุมภ์ (วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์)

การเงิน​ จะมีโชคลาภในเรื่องของเงินทองอยู่ เพราะจะมีโชคในช่องทางทำมาหากิน การลงทุนอะไรก็ตามอย่าสะเปะสะปะ คิดให้ถ้วนถี่ อย่าใจใหญ่ และให้ระวังในเรื่องของการถูกหลอก ถูกโกง จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

การงาน​​งานในช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องใช้ความรับผิดชอบที่สูงมาก แต่ก็จะมีความสุขในเรื่องของการทำงานอยู่ แม้ว่างาน          แต่ละงานกว่าจะผ่านไปได้คือร่อแร่เต็มทน งานบางอย่างเหมือนจะจบ จะสำเร็จแต่ก็จะมีปัญหาให้คอยแก้ไข 

ความรัก​ คนโสด จะเป็นคนที่รักคนยากหน่อย เพราะจริงจังกับเรื่องของความรัก ส่วนคนมีคู่ ระวังเรื่องของความขัดแย้ง ศักดิ์ศรี และให้ระวังเรื่องของความรักที่ไม่ได้จริงจังแน่นอน เป็นแบบครั้งคราวเร่าร้อน แฝงไปด้วยเรื่องของอารมณ์โลกีย์มากกว่ารักจริงหวังแต่ง

สุขภาพ​ให้ระวังเรื่องของการปวดศีรษะต่อเนี่อง ไมเกรน หัวใจและระบบเส้นเลือดต่างๆ เช่นความดัน เส้นเลือดตีบ ไขมันอุดตันเส้นเลือด และเรื่องการบาดเจ็บของกระดูกและข้อต่อต่างๆ 

เลขนำโชค​1, 2 และ 3

ดวงเกิดของชาวราศีมีน (วันที่ 1-31 มีนาคม)

การเงิน​เป็นช่วงที่โดดเด่นไม่แพ้ด้านการงานเช่นกัน คือจะมีดวงสบายด้านการเงิน มีคนให้การอุปถัมภ์ การเงินจึงโดดเด่นมาก และยิ่งถ้าทำงานเกี่ยวกับการใช้วาทศิลป์ เรื่องการเจรจา คำพูดติดต่อค้าขาย ยิ่งจะสร้างรายได้ไม่จำกัด ให้ระวังเรื่องของที่อยู่อาศัยอาจต้องเสียเงินไปเพราะเรื่องนี้ เพราะเดือนนี้ดวงบ้านร้อนมากค่ะ

การงาน​​ ความรักไม่ปังแต่การงานเด่นนะคะ ชาวราศีมีนการงานเด่นมากค่ะ ทั้งความมั่นคงและชื่อเสียง คุณจะโดดเด่นมากๆ ทั้งผลงานและตำแหน่งหน้าที่ มีอุปสรรคเล็กน้อยคือ งานบางอย่างจะสำเร็จง่ายๆ ก็จะไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด แค่นั้นเองค่ะ นอกนั้นการงานของชาวราศีมีนถือว่าโดดเด่นมากในช่วงนี้

ความรัก​ คนโสดเลิกคิดไปก่อนนะคะ คนมีคู่ช่วงนี้อยู่ในสภาวะกดดัน กลืนไม่เข้า คายไม่ออก กับปัญหาต่างๆ ที่ต้องรับมือเป็นพัลวัน รับศึกหลายด้านมาก ถ้าคู่ครองที่ได้เจ้าชู้ ช่วงนี้จะเจ้าชู้หนักขึ้นไปอีก หรือถ้ามีอารมณ์รุนแรง ช่วงนี้ก็จะยิ่งรุนแรงหนักกว่าเดิม เตรียมตัวเตรียมใจตั้งสติเพื่อเตรียมรับมือนะคะ

สุขภาพ​ถ้าเป็นผู้หญิง ให้ระวังโรคเกี่ยวกับสตรี เรื่องการมีประจำเดือนที่ไม่ปกติ เนื้องอกที่มดลูก อวัยวะสืบพันธุ์ ถ้าเป็นผู้ชายให้ระวังเรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เช่น โรคไต โรคต่อมลูกหมากอักเสบ

เลขนำโชค​ 1, 5 และ 3

ดวงเกิดของชาวราศีเมษ (วันที่ 1-30 เมษายน)

การเงิน​ เป็นช่วงที่หาเงินเก่ง และก็ใช้เงินคล่องมาก มีโชคด้านการเงินแต่ให้ทำด้วยตัวเองอย่าไปหวังเพิ่งใคร เพราะถ้าไปร่วมหุ้นกับใครไม่ค่อยจะสำเร็จ ดวงการเงินทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ทีดี่ไม่มีความขัดสนใดๆ แค่ให้ระวังอย่าให้ใครหยิบยืม จะไม่ได้คืนแน่นอน หรือ อย่าไปค้ำประกันใคร เพราะจะต้องไปรับผิดชอบแทนทันที 

การงาน​​ ความสุขของคุณคือการได้ทำงานในทุกๆ วัน และคุณก็มีพละกำลังเต็มเปี่ยมเหลือเฟือ บวกกับความสามารถยิ่งทำให้คุณรู้สึกสนุกกับการทำงาน คุณจะได้รับการยอมรับในตำแหน่งที่ถูกแต่งตั้งมอบหมายระดับหัวหน้า หรือบริหาร แต่ให้ระวังเรื่องของความมั่นใจจนเกินไป ไม่ฟังคำเตือน และคำพูดของคุณอาจสร้างความบาดหมางในทีมได้ค่ะ

ความรัก​ คนโสด ยังคงสนุกกับการทำงานหาเงิน แม้จะมีคนเข้ามาแวะเวียนบ้าง แต่ก็ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมจะตกลงปลงใจนัก ส่วนคนมีคู่ ความรักจะไม่สมหวังและเป็นแบบไม่เต็มใจนัก หมายความว่า คู่ที่คุณตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยอาจจะไม่ใช่คนที่คุณปักใจรัก เพราะคุณเคยเจ็บเรื่องความรักมาก่อนจึงรู้ว่าชีวิตมันต้องอยู่อย่างไรในเรื่องความรัก 

สุขภาพ​ ให้ระมัดระวังในเรื่องของอากาศเปลี่ยน ไข้หวัด ปอดบวม เกี่ยวกับระบบเลือด เช่น เลือดจาง หรือความผิดปกติในเม็ดเลือด ความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน

เลขนำโชค​1, 5 และ 6

ดวงเกิดของชาวราศีพฤษภ (วันที่ 1-31 พฤษภาคม)

การเงิน​ เป็นช่วงเวลาที่หาเงินง่ายใช้เงินคล่องเหลือเกิน ควารเก็บหอมรอบริบไว้บ้าง ใช้เงินต่อเงินทำให้งอกเงยขึ้นมา เพราะศัตรูทางการเงินของคุณช่วงนี้คือ ความหรูหรา ฟุ่มเฟือย ใช้เงินเกินตัว จะทำให้การเงินคุณนิ่งๆ ไม่ขยับทั้งๆ ที่หาเงินเก่งได้เยอะ 

การงาน​​ เป็นช่วงที่คุณสามารถโชว์ศักยภาพความรู้และความสามารถตนเองได้เต็มที่ มีเกณฑ์ที่จะได้ปรับเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งไปในจุดที่สูงกว่า

ความรัก​ คนโสด ในความรู้สึกคือ อยู่คนเดียวแบบนี้ดีจะตาย มีความสุขมากกว่าจะคิดหาคู่ เพราะมองเรื่องต้องได้คู่ที่เหมาะสมจึงจะยอมลงจากคาน ส่วนคนมีคู่ให้ระวังเรื่องของความมีทิฐิมานะ เพราะการที่เก่งทั้งคู่ทำให้ไม่ยอมลงให้กันและกัน เพราะถือความถูกต้องของตนเองมากกว่าการมีเหตุผล และประนีประนอม 

สุขภาพ​ให้ระวังเรื่องของโรคหัวใจ จะมีอาการของหัวใจโต ลิ้นหัวใจรั่ว ไขมันอุดตันในเส้นเลือด หรือดรคที่เกี่ยวข้องกับสายตา เช่น ต้อหิน ต้อลม ต้อกระจก แต่เป็นแบบไม่ได้รุนแรงอะไร ก็ขอให้ชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ระวังในเรื่องสุขภาพดังกล่าวนะคะ

เลขนำโชค​3,1 และ 9

ดวงเกิดของชาวราศีเมถุน (วันที่ 1-30 มิถุนายน)

การเงิน​ เป็นช่วงที่มีการหมุนเวียนเงินใช้จ่ายค่อนข้างมาก เพราะคุณใช้เงินเก่ง ใจกว้าง และหน้าใหญ่ใจโต ชอบช่วยคน เงินจะหมุนผ่านมือคุณเยอะ แต่คุณก็ไม่ได้เป็นผู้ใช้เงินนั้นด้วยตัวเอง ให้ระมัดระวังเรื่องนี้นะคะ เพราะเงินจะหมดไปกับการช่วยเหลือคน บริวารญาติมิตร

การงาน​​ เป็นช่วงเวลาของการแก้ปัญหาจากสิ่งที่คุณทำไว้ เช่น คุณอาจจะเที่ยวสนุก จนลืมส่งงาน หรือส่งงานไม่ทัน ซึ่งจะมีปัญหามาให้แก้ไม่เว้นแต่ละวัน หนึ่งวันพันเหตุการณ์ โดยเฉพาะงานที่ชอบขันอาสาคุณจะทำงานดังกล่าวได้ไม่ดีนักในช่วงนี้ค่ะ

ความรัก​ คนโสด เป็นช่วงเวลาของการตกหลุมรัก แต่ให้ดูให้ดีเพราะอาจจะมีเรื่องราวบางอย่างที่ซ่อนไว้ เพราะจะกลายเป็นความทุกข์ของการมีคู่ ส่วนคนมีคู่ คุณอาจจะมีข่าวดีกับการที่จะมีบุตรถ้าคุณได้แต่งงานถูกต้องแล้ว แต่ถ้ายังไม่แต่งงานให้ระวังเรื่องของการเปิดตัวของสิ่งที่เคยถูกปกปิดเอาไว้ การกินอยู่กันก่อนแต่ง ความสัมพันธ์ที่ยังไม่เปิดเผยก็จะถูกเปิดเผยออกมา

สุขภาพ​ ให้ระวังเรื่องสุขภาพจิตของตัวเองให้ดี ช่วงนี้คุณจะเครียดๆ ดังนั้น จะมีอาการปวดศีรษะแบบไมเกรน หรืออาจจะเป็นโรคซึมเศร้าได้ นอกจากนี้ขอให้ระวังเรื่องของมะเร็งเต้านมด้วย ดังนั้น มีเวลาขอให้ไปตรวจเช็คร่างกายด้วยนะคะ

เลขนำโชค​ 1, 6 และ 5

ดวงเกิดของชาวราศีกรกฎ (วันที่ 1-31 กรกฎาคม)

การเงิน​ ดวงการเงินถือว่าหาเงินได้ดี มีเงินเข้ามาพอสมควร แต่สิ่งที่จะทำให้คุณหมดไปคือ ปัญหามากมายของบ้านช่องห้องหับที่อยู่อาศัย ที่จะมีปัญหามาให้คุณแก้และหมดเงินไป ซึ่งก็หมดไปมากเหมือนกัน ดีที่ดวงการเงินของคุณช่วงนี้อยู่ในตำแหน่งที่ดีไม่เช่นนั้นอาการร่อแร่แน่นอนค่ะ

การงาน​​ใครที่ทำอาชีพนักบัญชี นักกฎหมาย ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะหนักหน่วงมากเป็นช่วงที่ต้องดิ้นรนสุดๆ ต่อสู้กับความยากลำบากมากๆ กว่าจะประสบความสำเร็จ เกือบร่อแร่หืดขึ้นคอ ขอให้ใช้ความระมัดระวังให้มากโดยเฉพาะในเรื่องเอกสาร ภาพรวมของการงานเป็นช่วงเวลาที่หนักมากของคุณใช้ความอดทนมากๆ นะคะ

ความรัก​คนโสด ยังอยากใช้เวลากับตัวเองอีกสักหน่อย จากบาดแผลที่เกิดขึ้น ทำให้ยังรู้สึกเจ็บและอยากได้ความรักที่จริงใจไม่อยากเปลี่ยนคู่บ่อยๆ ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่ดีเลยค่ะที่คุณจะได้คู่ที่เป็นคนรักจริงหวังแต่ง ซื่อสัตย์จริงใจ มั่นคง และทำให้ชีวิตคู่ของคุณมีแต่ความสุขยาวนานไปตลอดค่ะ

สุขภาพ​ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของกระดูกสันหลัง หรืออาการปวดหลัง ระวังการพลัดตกจากที่สูง มีอาการผิดปกติทางด้านสายตา เช่น อาจจะสายตายาว หรือสั้น เอียง หรืออาจจะมีพวกต้อต่างๆ นอกจากนี้ให้ระวังเรื่องของระบบเลือดและหัวใจด้วยนะคะ

เลขนำโชค​-

ดวงเกิดของชาวราศีสิงห์ (วันที่ 1-31 สิงหาคม)

การเงิน​ เป็นช่วงเวลาที่น่าอิจฉาสำหรับชาวราศีสิงห์ เพราะจะมีโชคลาภจากลาภลอยการเสี่ยงโชคมีสิทธิ์ได้รางวัลใหญ่ไปให้จุดพลุเฉลิมฉลอง เมื่อได้มาขอให้วางแผนการใช้จ่าย เพราะคุณมักจะเดือดร้อนกับการที่ต้องไปช่วยคนอื่น

การงาน​​ เป็นช่วงที่คุณบริหารจัดการทีม บริวาร ไม่ได้เลย จะพูด จะขอให้ใครทำอะไรดูมันยากไปหมด แถมบางทีต้องไปรับผิดชอบงานในส่วนที่ไม่ใช่ตัวเองต้องทำ หรือมีข้อผิดพลาดอะไร คุณจะต้องไปรับแทน ช่วงนี้ให้ระมัดระวัง รอบคอบให้มากๆ นะคะ 

ความรัก​ คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือกมากมายจนคุณขาดความรอบคอบในการเลือกซึ่งจะทำให้ผิดหวังได้ ส่วนคนมีคู่จากความใกล้ชิด ความสงสาร การช่วยเหลือซึ่งกันและกันทั้งในที่ทำงานหรือในกลุ่มเพื่อนสนิท คุณจะเจอคู่ที่ดี และมีการดูแลเอาใจใส่กัน แต่ให้ระวังเรื่องการเรียกร้องความสนใจ การเอาชนะ จะทำให้มีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ ไม่ดีนะคะ

สุขภาพ​ด้วยความที่ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้จะกินดีอยู่ดีหน่อย จึงทำให้อ้วนลงพุง และเป็นโรคไขมันอุดตันเส้นเลือด หรือเบาหวานได้ ดังนั้นขอให้ระวังในเรื่องของการกินอยู่ให้ถูกสุขลักษณะนะคะ

เลขนำโชค​1, 5 และ 9 

ดวงเกิดของชาวราศีกันย์ (วันที่ 1-30 กันยายน)

การเงิน​ เป็นช่วงที่คุณจะเก็บเงินไม่อยู่มีปัญหาหนักอกหนักใจเรื่องการเงินอยู่บ่อยครั้ง แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิวทุกที มีคนคอยช่วยเหลือ แต่ให้ระวังญาติมิตรพี่น้องจะนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจในเรื่องของเงินๆ ทองๆ มาให้ค่ะ

การงาน​​ ดวงการงานของชาวราศีกันย์ช่วงนี้ ดูเหมือนจะเป็นช่วงที่คุณต้องวิ่งเต้น เล่นเส้น เล่นสายทำอะไรสักอย่างที่มีผลต่อตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ ที่จะทำให้คุณชิลๆ อยู่ไม่ได้ 

ความรัก​ คนโสด ให้ระวังเรื่องของการมีความรักก่อนเวลาอันสมควร ความรักที่รวดเร็วและลุ่มหลง ไม่ตั้งอยู่บนความถูกต้อง ส่วนคนมีคู่ จะมีเรื่องที่ปกปิด ซ่อนเร้น ถึงเวลาที่จะได้ถูกเปิดเผยออกมา อยู่ในช่วงที่คุณจะหวงคนรักเป็นพิเศษ แต่ดวงความรักภาพรวมก็ถือว่าประสบความสำเร็จนะคะ 

สุขภาพ​ช่วงนี้ต้องบำรุงเลือดให้เยอะหน่อยค่ะ เพราะคุณจะมีความผิดปกติโรคที่เกี่ยวกับระบบหมุนเวียนของเลือด จึงทำให้คุณช่วงนี้ อ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ โลหิตจาง หรือมีความผิดปกติของเซลล์เม็ดเลือด จากการขาดสารอาหาร ต้องระมัดระวังและเริ่มบำรุงตัวเองจริงๆ จังๆ ได้แล้วนะคะ

เลขนำโชค​1 และ 5

ดวงเกิดของชาวราศีตุลย์ (วันที่ 1-31 ตุลาคม)

การเงิน​เป็นราศีที่จะมีโชคในด้านการเสี่ยงดวง ลาภลอยจากการเสี่ยงโชค การเจรจาค้าขายก็ให้ผลทางการเงินดีเช่นกัน เป็นช่วงเวลาที่น่าอิจฉาสำหรับชาวราศีตุลย์ในเรื่องการเงินมากๆ เลยค่ะ

การงาน​​ เป็นช่วงเวลาที่คุณโดดเด่นในด้านความรู้ ความสามารถ อย่างเห็นได้ชัด แต่ให้ระวังเรื่องของความมั่นใจ เชื่อมั่นในตัวเองสูงไป ทำให้เกิดการตัดสินใจที่ผิดพลาดได้ หรืออาจจะทำให้มีปัญหาในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ได้ทั้งๆ ที่ไม่ควรจะเป็นหรือเกิดขึ้นได้เลย ให้ระมัดระวังเรื่องนี้นะคะ

ความรัก​คนโสด ยังโสดสนิทยังหาคนที่มีศีลเสมอกันไม่ได้ รอไปก่อนนะคะ ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงเวลาเข้าใจ เอาใจใส่กันเป็นอย่างดี เป็นช่วงเวลาของการดูแล ทำให้เกิดความรัก ความผูกพันในครอบครัวอย่างอบอุ่นขึ้นค่ะ

สุขภาพ​ ให้ระมัดระวังในเรื่องของ โรคที่เกี่ยวกับสภาพอากาศและความชื้นที่มีผลต่อร่างกาย เช่น ไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือความผิดปกติในเม็ดเลือด ความดัน และโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน

เลขนำโชค​ 1,5,2 และ 9

ดวงเกิดของชาวราศีพิจิก (วันที่ 1-30 พฤศจิกายน)

การเงิน​ช่วงนี้จะเก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่นะคะ การเงินจะหมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ และมีปัญหาเรื่องการเงินให้หนักอก หนักใจอยู่บ่อยครั้ง แม้ว่าจะผ่านพ้นไปด้วยดีก็ตาม การใช้ชีวิตแบบพอเพียงทางสายกลางจะทำให้คุณผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ค่ะ 

การงาน​​ ด้านชื่อเสียงการงานของคุณไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก คุณต้องรู้จักวางตัวและให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร เพราะความใจดีและการให้ความสนิทสนมของคุณทำให้บริวารไม่เกรงใจ และบริวารคุณก็ไม่สามารถวางใจอะไรได้ คุณเองต้องเป็นหลักในทุกๆ เรื่อง ดังนั้น ขอให้ระวังเรื่องการวางตัวนะคะ

ความรัก​ คนโสดมีคนเข้ามาพัวพันด้วย แต่ให้ระวังเพราะเป็นพวกรักง่ายหน่ายเร็วไม่จริงจัง ระวังจะอ่อนไปกับคำพูดของคนที่เข้ามานะคะ ดูดีๆ ส่วนคนมีคู่ คุณต้องไม่เอารักครั้งเก่ากับครั้งใหม่มาเปรียบเทียบกันนะคะ ไม่อย่างนั้นคุณจะเริ่มต้นใหม่ไม่ได้ 

สุขภาพ​ ช่วงนี้สุขภาพของชาวราศีพิจิกต้องระวังในเรื่องของการบาดเจ็บ หกล้ม มีผลต่อกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะขา และช่วงหลัง ปวดกระดูกและตามข้อต่อต่างๆ ให้ระวังเป็นพิเศษคือ ข้อเข่าเสื่อม นะคะ

เลขนำโชค​1 และ 0

Previous post สจล. เปิดเวทีแข่งขันนวัตกรรมในงาน KMITL Future Innovator 2024 ขับเคลื่อนชุมชนและสังคมสู่ความยั่งยืน
Next post เปิดมหกรรมรับงานไปทำที่บ้าน พร้อมแหล่งรับซื้อ “รมว. พิพัฒน์ รัชกิจประการ” กระทรวงแรงงาน เพิ่มรายได้อาชีพทั่วประเทศห้ามพลาด 4-5 กันยายน 2567 นี้ที่ กระทรวงแรงงาน
Social profiles