“COSI Pattaya Wong Amat Beach สนับสนุนการประกวด Miss International Queen 2024 ย้ำจุดยืนในการสนับสนุนความเท่าเทียม”

Read Time:52 Second

โรงแรม COSI Pattaya Wong Amat Beach ได้รับเกียรติเป็นผู้สนับสนุนการประกวด Miss International Queen 2024 ซึ่งเป็นเวทีประกวดระดับโลกที่สร้างโอกาสให้กับผู้หญิงข้ามเพศจากทั่วโลก โรงแรม COSI มีความภาคภูมิใจในการสนับสนุนความเท่าเทียม ความหลากหลาย และการยอมรับในความเป็นมนุษย์ของทุกคน โดยได้เข้าร่วมงานประกวดชุดประจำชาติและการประกวดความสามารถพิเศษ (National Costume & Talent Show) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2567 ที่สเฟียร์ แกลเลอรี่ 1 ชั้น M ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ – เอ็มดิสทริค

ในงานดังกล่าว นายศักดิ์สุวรรณ มาลาเวช (Group Social Media Manager of COSI Hotels) ได้เข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีและให้กำลังใจแก่ผู้เข้าประกวดทุกท่าน การสนับสนุนครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโรงแรม COSI ในการส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ และการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสังคมที่มีความหลากหลายอย่างเท่าเทียม

สอบถามรายละเอียดได้ที่: 

Facebook : m.me/cosipattaya

Line: @cosipattaya

โทร : 038-182-345

Previous post BIG MOTOR SALE 2024 เทศกาลแสดงและจำหน่ายยานยนต์ แห่งปี รวมยานยนต์แบรนด์ดังร่วมยกโชว์รูม มาขายที่นี่.. 23 สิงหาคม – 1 กันยายน ไบเทค บางนา 
Next post ป.ป.ส. จัดงานมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2567พร้อมฉลองวาระพิเศษครบรอบดำเนินงานอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันกว่า 20 ปี
Social profiles