Mommy Booster รุกตลาดแม่รักสุขภาพ เปิดตัว “Mommy Booster X Sririta” น้ำหัวปลีอัญชันผสมทับทิม ชูกลยุทธ์ “Momketing” การันตีด้วย “Rita’s Choice” พร้อมแคมเปญพิเศษตลอดเดือนของแม่

Read Time:9 Minute, 33 Second

Mommy Booster (มัมมี่บูสเตอร์) ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 เป็นแบรนด์เครื่องดื่มเตรียมตั้งครรภ์และบำรุงครรภ์ที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในไทย 4 ปีซ้อน ด้วยจุดแข็งไลน์อัปผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดครอบคลุมทุกช่วงเวลาสำหรับคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่คุณแม่ที่เตรียมตั้งครรภ์ คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ หรือช่วงหลังคลอด ด้วยเป้าหมายของแบรนด์ที่มุ่งครองใจคุณแม่ด้วยคอนเซปต์ “Mommy Booster, Mommy’s Best Friend” ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่“Mommy Booster X Sririta” น้ำหัวปลีอัญชันผสมทับทิมช่วยบำรุงครรภ์ บำรุงน้ำนม และยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส คนทั่วไปสามารถดื่มได้ เป็นสูตรพิเศษที่ร่วมคิดค้นกับคุณแม่เซเลปสาวสวยชื่อดังอย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” คุณแม่ผู้ใช้จริง พร้อมดึงขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ การันตีคุณภาพจากคุณแม่ช่างเลือกด้วย สัญลักษณ์ “Rita’s Choice” เตรียมพร้อมลุยตลาดเต็มสูบด้วยกลยุทธ์ “Momketing” กับแคมเปญพิเศษ“MOMENTS FOR MOM” ชวนว่าที่คุณแม่มาบำรุงร่างกายพร้อมรับน้องปี 2025 ลุ้นชิงโชครางวัลมูลค่ากว่ามูลค่า 200,000 บาท !! หวังครองส่วนแบ่งการตลาด 60% ภายในปี 2026

วริษา เนื้อนุ้ย บาร์โรด์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Mommy Booster (มัมมี่บูสเตอร์) กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ว่า “ความสำเร็จของ Mommy Booster ในการครองตลาดด้วยยอดขายสูงสุด 4 ปีซ้อน การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราที่ตั้งใจจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณแม่ทุกคน ด้วยแนวคิด “Mommy Booster, Mommy’s Best friend” เราพร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจของคุณแม่ ช่วยดูแล เป็นเพื่อนคู่คิด และให้คำปรึกษาในทุกช่วงเวลาของความเป็นแม่ โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ Mommy Booster ได้ร่วมพัฒนาสูตรกับคุณแม่คนสวยที่มีความพิถีพิถันในการดูแลตัวเองอย่างคุณศรีริต้า ที่เป็นผู้ใช้จริงมาตั้งแต่ท้องแรก และเป็นโรลโมเดลและตัวแทนของผู้หญิงที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจ empowerment โดยเฉพาะการเป็นคุณแม่ที่มีความสุข ประสบความสำเร็จในบทบาทการทำงานและเป็นคุณแม่ไปพร้อมกัน ทางแบรนด์จึงแต่งตั้งคุณศรีริต้าเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์คนแรก เพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ในการสื่อสารและส่งต่อพลังบวกให้ผู้หญิงทุกคนที่อยากมีลูก และเป็นแรงบันดาลใจให้คุณแม่ทุกคนมีความสุขกับการตั้งครรภ์และเลี้ยงลูก” 

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Mommy Booster ได้พัฒนาสูตรและคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเรานอกจากจะมีคุณภาพสูงสุดแล้วยังตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของคุณแม่ยุคใหม่ ซึ่งให้ความสำคัญกับสุขภาพ โภชนาการ และความปลอดภัยในทุกๆ มิติ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราเปิดตัวในวันนี้ จึงไม่เพียงแต่เป็นการขยายผลิตภัณฑ์ของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคุณแม่ทุกท่านว่าสินค้าของ Mommy Booster เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการดูแลตัวเองและลูกน้อยสะท้อนผ่านความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เตรียมตั้งครรภ์อย่างน้ำมะกรูดอินทผลัม แสดงให้เห็นถึงพลังของการเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง เราครองส่วนแบ่งถึง 57% ในปี 2022 บน E-commerce Platform ซึ่งเป็นผลมาจากการที่เราปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับ Customer Insight ของกลุ่มคุณแม่และกลุ่มรักสุขภาพ โดยพบว่า 3 Insight สำคัญของการช้อปปิ้งสำหรับกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่คือ ชื่นชอบความสะดวกสบายจากการช้อปปิ้งออนไลน์ และได้รับส่วนลดพิเศษ ไม่ต้องออกจากบ้านก็สามารถรับสินค้าตรงถึงหน้าบ้าน จากผลสำรวจพบว่าคุณแม่  8 ใน 10 ซื้อสินค้าจากไลฟ์ทั้ง Tiktok, Facebook และ Shopee การใส่ใจเรื่องโภชนาการ พบว่าคุณแม่มักจะอ่านฉลากโภชนาการเพื่อดูปริมาณแคลอรี่ น้ำตาล ไขมันและรายละเอียดอื่นๆ ตราสัญลักษณ์รับรองคุณภาพทางโภชนาการเช่นทางเลือกสุขภาพ ส่งผลต่อการเลือกซื้อสินค้า และการตัดสินใจจากรีวิวที่เชื่อถือได้ ทั้ง KOLs, Influencer ผู้มีชื่อเสียงที่ใช้จริง รวมถึงการแนะนำจากเพื่อนหรือผู้ใกล้ชิด” วริษา กล่าว

​โดยภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “MommyBoosterX Sririta” ได้รับเกียรติจากสามผู้บริหาร นำโดย วริษา เนื้อนุ้ย บาร์โรด์, ภวิน เนื้อนุ้ย และเทียรี่ บาร์โรด์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Mommy Booster (มัมมี่บูสเตอร์) ร่วมให้ข้อมูลที่น่าสนใจของไลน์อัปผลิตภัณฑ์ฯ ที่ครอบคลุมการดูแลคุณแม่ในทุกช่วงเวลาสำคัญ พร้อมโชว์เซอร์ไพรส์สุดพิเศษเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ “ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” คุณแม่ลูก 2 ที่ยังสวยเปี่ยมด้วยพลังของความรัก ที่เปิดตัวได้สุดอลังการสวยงามสมฉายานางฟ้าลาเวนเดอร์เมืองไทย ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์จริงในการได้บำรุงครรภ์ด้วยน้ำมะกรูดอินทผลัม Mommy Booster ตั้งแต่ท้องแรก และท้องที่ 2 ก็บำรุงเตรียมตั้งครรภ์ ด้วยน้ำมะกรูดอินทผลัม และ “MommyBoosterX Sririta ตัวใหม่โดยประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ตามธรรมชาติทั้ง 2 ครั้ง พร้อมเชิญเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ที่มาร่วมงาน ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟชิมเมนูพิเศษขนมจากหัวปลีและไอศกรีมน้ำมะกรูด Mommy Booster ที่พลิกโฉมความอร่อยแบบเดิม ๆ ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง Mommy Booster ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

ด้านคุณแม่ลูก 2 อย่าง “ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช กล่าวถึงการเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกและผู้ร่วมคิดค้นสูตรใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Mommy Booster ว่า “ก่อนที่ริต้าจะรับเป็นพรีเซนเตอร์ จริงๆ แล้วริต้าเป็นแฟนของน้ำมะกรูดเตรียมตั้งครรภ์และน้ำหัวปลี Mommy Booster มาตั้งแต่ท้องแรก ริต้าทานเพื่อบำรุงและเตรียมความพร้อมให้กับตัวเอง และเมื่อเตรียมจะมีน้องท้องสอง ริต้าก็ยังเลือกทาน Mommy Booster เพราะมั่นใจในคุณภาพและความพรีเมียมของสินค้า ซึ่งเพื่อนๆ ของริต้าทุกคนก็ทานกัน ริต้าเองศึกษามาหลายแบรนด์ แต่สุดท้ายก็จบที่ Mommy Booster เพราะเชื่อมั่นในความเป็นออร์แกนิกที่แท้จริง ริต้าเห็นถึงความใส่ใจของ Mommy Booster ที่คัดสรรวัตถุดิบด้วยความพิถีพิถัน ตั้งแต่หัวปลีจากสวนเกษตรอินทรีย์ และยังมีงานวิจัยรับรองอีกด้วยว่าพันธุ์ที่ทางแบรนด์เลือกใช้มีสารสำคัญในการเพิ่มน้ำนมสูงสุด ไปจนถึงมะกรูดจากกาญจนบุรีที่ปลูกแบบไม่ใช้สารเคมี เอามาปอกเปลือกทุกลูกทุกครั้งก่อนคั้นเพื่อให้ไม่ขม ทุกขั้นตอนถูกคัดสรรอย่างดีเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูงสุดให้กับแม่ ๆ จริง ๆ และยิ่งไปกว่านั้น ริต้าได้มีโอกาสร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุด “MommyBooster Sririta น้ำหัวปลีอัญชันทับทิมสูตรพิเศษร่วมกับ Mommy Booster ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบจากสวนเกษตรอินทรีย์ที่นครปฐม ที่ริต้าเริ่มพัฒนาสูตร ชิมแล้วก็เลือกส่วนผสมทุกอย่างเอง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ริต้าอยากให้คุณแม่ทุกคนได้ชิม อยากฝากไว้เลยว่าอร่อย รสชาติดื่มง่าย นอกจากจะช่วยเรื่องบำรุงครรภ์ บำรุงน้ำนม และยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส คนทั่วไปก็สามารถดื่มได้ ซึ่งเรื่องคุณภาพก็ขอให้ไว้ใจได้เลยค่ะ ริต้าเลือกแล้วว่าดีเพราะได้มีประสบการณ์ตรงกับแบรนด์ที่ตั้งใจทำและคัดสรรวัตถุดิบแบบนี้หายากมากจริงๆ ริต้าเชื่อว่า Mommy Booster อยากจะส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดให้กับคุณแม่ทุกคนค่ะ ริต้ามั่นใจและยินดีเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์นี้ พร้อมการันตีด้วย Rita Choice ว่าทุกผลิตภัณฑ์ของ Mommy Booster เป็นของดีมีคุณภาพ ริต้าเลยอยากมาส่งมอบประสบการณ์นี้ให้แม่ๆทุกคนด้วยค่ะ”

“การเตรียมตัวมีน้องคนที่สอง ริต้าทานน้ำมะกรูดอินทผลัม Mommy Booster ในช่วงเตรียมมีน้อง เพื่อช่วยบำรุงไข่ แต่สาวๆ ก็สามารถทานได้เพื่อช่วยเรื่องให้ประจำเดือนมาปกติ เลือดลมไหลเวียนดี ยังช่วยลดอาการปวดท้องช่วงวันนั้นของเดือนได้ด้วยนะคะ ส่วนใครที่มีแพลนเตรียมตัวจะเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อยากมีน้องเหมาะมากๆ ค่ะ ริต้าแนะนำจริงๆ ค่ะ” ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์กล่าวทิ้งท้าย 

สำหรับภาพรวมตลาดสินค้าบำรุงสุขภาพสำหรับการเตรียมตั้งครรภ์และบำรุงน้ำนมในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2567 ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มของ Mommy Booster ที่ยอดขายในไตรมาสแรกเพิ่มขึ้นถึง 27% เมื่อเทียบกับไตรมาสสุดท้ายของปี 2566 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้น แม้ว่าอัตราการเกิดในยุคปัจจุบันจะลดลง และคู่สามีภรรยาในยุคนี้อาจไม่ต้องการมีบุตร แต่ผู้ที่ตัดสินใจจะมีบุตรนั้นมักเตรียมตัวและใส่ใจในเรื่องสุขภาพเป็นอย่างมาก ในไตรมาสที่สองของปี 2567 ยอดขายของ Mommy Booster ยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยเพิ่มขึ้นอีก 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2566 ซึ่งบ่งบอกถึงความสำคัญของสินค้าบำรุงสุขภาพในการเตรียมตัวตั้งครรภ์ในกลุ่มผู้บริโภค แม้ในสภาวะเศรษฐกิจที่ผู้บริโภคทั่วไประมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอย สำหรับครึ่งปีหลัง แนวโน้มของตลาดสินค้าบำรุงสุขภาพในการเตรียมตั้งครรภ์และบำรุงน้ำนมคาดว่าจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Mommy Booster ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม และความสำคัญของสุขภาพและโภชนาการที่คุณแม่ยุคใหม่ให้ความสนใจอย่างมาก

โดยในครึ่งปีหลังของปี 2567 เรามีแผนที่จะรุกตลาดด้วยกลยุทธ์ “Momketing” เต็มรูปแบบ ด้วยการปรับตัวให้ทันกับพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าอยู่เสมอ ขยายช่องทางการสั่งซื้อที่หลากหลาย พร้อมพัฒนาคอมมูนิตี้คุณภาพสำหรับคุณแม่แบบครบวงจร เพื่อเป็นแหล่งแชร์ประสบการณ์ แลกเปลี่ยนความรู้ และข้อมูลข่าวสาร สร้างความเชื่อมโยงและความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นสำหรับกลุ่มคุณแม่ในเมืองไทยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังเตรียมโปรโมชันและแคมเปญ ‘Moments for Mom’ ที่ไม่เพียงแต่ดึงดูดใจ แต่ยังส่งเสริมการบำรุงสุขภาพของว่าที่คุณแม่ให้พร้อมต้อนรับน้องในปี 2025 เป้าหมายของเราคือการครองส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ให้มากกว่า 60% ภายในปี 2026 และยืนหยัดเป็นผู้นำตลาดที่แท้จริงต่อไป” วริษา กล่าวเสริม 

พิเศษ! พบกับแคมเปญ MOMENTS FOR MOM ชวนว่าที่คุณแม่มาบำรุงร่างกาย พร้อมรับน้องปี 2025 ตั้งแต่ 16 สิงหาคม – 31 พฤศจิกายน 2567 ลุ้นชิงโชครางวัลมูลค่ารวมมากกว่ามูลค่า 200,000 บาท !! ทุกการสั่งซื้อ 2999 บาทได้ลุ้นโชค 1 สิทธิ์ ยิ่งซื้อเยอะ ! ยิ่งได้ลุ้นเยอะ 

*รายละเอียดติดตามได้ที่  ช่องทางการจัดจำหน่าย Mommy Booster

LINE @mommybooster 

Website: https://www.mommyboosterth.com

Facebook :  https://www.facebook.com/mommybooster

IG: MommyBooster

ช่องทางออนไลน์ อื่นๆ Shopee/Lazada/Central Online/All online by 7-11 และร้านค้าชั้นนำร้านขายยา Lab Pharmacy / Villa Market / Lemonfarm / ภูมิใจไทย / Baby Connection / ChevitDby SCG 

Previous post เวียร์ทริศ ฟาร์มาซูติคอล (ประเทศไทย) บริษัทยารายใหญ่ระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำ รับรางวัล Co-creator เครือข่ายสร้างความมั่นคงทางยาและเวชภัณฑ์ จากงานประชุมวิชาการคุ้มครองผู้บริโภคด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพแห่งชาติประจำปี 2567
Next post การเคหะแห่งชาติมอบบ้านหลังใหม่ให้ชาวชุมชนดินแดง “โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะที่ 2 อาคาร D1” ยกระดับคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยทุกมิติ
Social profiles