เช็คดวงตามราศีเกิดประจำเดือนสิงหาคม 2567 กับอาจารย์ธรรม พรหมญาณ

Read Time:12 Minute, 37 Second

มาเช็คดวงตามราศีเกิดประจำเดือนสิงหาคม 2567 กับอาจารย์ธรรม พรหมญาณ เช็คทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ดวงใครดี ดวงใครปัง หรือต้องระวังอะไรบ้างไปเช็คกันเลย

ดวงเกิดของชาวราศีธนู (วันที่ 1-31 ธันวาคม)

การเงิน​ เป็นช่วงที่การหาเงินง่ายใช้เงินคล่อง หามาได้เหมือนไม่ได้ใช้เอง ให้ระวังเรื่องของการเข้าหุ้น หรือลงทุนอะไรก็ตามกับผู้อื่นไม่ว่าจะเป็นใครไม่ค่อยสำเร็จและมักจะโดนหักหลัง คดโกง ให้ระวังเรื่องของเอกสารต่างๆ อาจจะมีเรื่องของคดีความเข้ามาที่จะต้องไปรับภาระแทนคนอื่น

การงาน​​ให้เพิ่มความละเอียดรอบคอบด้านเอกสารให้มากขึ้น แต่จะได้รับการยอมรับ ได้ชื่อ ได้กล่อง ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีของคุณแต่อย่างที่บอกไปคือ ให้ระวัง รอบคอบด้านเอกสารให้มากขึ้น การลงนามในเอกสารต่างๆ ต้องดูดีๆ เพราะอาจจะพลาดพลั้งต้องไปรับผิดแทนคนอื่นได้ 

ความรัก​ คนโสด เป็นช่วงที่ไม่เหมาะจะมีคู่เลยค่ะ อยู่คนเดียวเงียบๆ สักพักจะดีกว่า ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่จะเจอคู่แข่ง หรือต้องใช้ความพยายามในการที่จะเอาชนะใจ ต้องโอนอ่อนผ่อนตาม ต้องออกแรง และด้วยความที่ต่างฝ่ายเป็นคนเก่งและเชื่อมั่นในตัวเอง ให้ระมัดระวังเรื่องของการเข้าใจผิด การถูกใส่ร้ายป้ายสีจากคนไม่หวังดี จะทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องให้ระวังอารมณ์นะคะ 

สุขภาพ​สำหรับสายเที่ยว ให้ระวังเรื่องการกินดื่ม การสูบบุหรี่ และให้ระมัดระวังเรื่องของโรคจากเพศสัมพันธ์ ซึ่งจะทำให้สุขภาพทรุดโทรมมีปัญหาเรื้อรังตามมาอย่างไม่ขาดสาย

เลขนำโชค​1 และ 4

ดวงเกิดของชาวราศีมังกร (วันที่ 1-31 มกราคม)

การเงิน​มีโอกาสจะได้รับมรดกตกทอด แต่มาแบบร้อนๆ การเสริมดวงการเงินสำหรับชาวราศีมังกรช่วงนี้คือ การทำบุญให้มากๆ อานิสงส์จะส่งให้บั้นปลายชีวิตมีฐานะคาวมเป็นอยู่ที่สมบูรณ์มั่งคั่ง สุขสบายไปตลอดชีวิต

การงาน​​เป็นช่วงเวลาที่การงานของชาวราศีมังกรตกอยู่ในภาวะสถานการณ์ที่ตึงเครียด อึดอัด คับข้องใจ สับสนวิตกกังวล อาจทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาดได้ ให้ระวัง 

ความรัก​ คนโสด จะมีคนเข้ามาในชีวิต และจะเป็นคนที่อายุมากกว่า จะเจอกันจากเหตุการณ์ในชีวิตประจำวัน และมีโอกาสลงเอยในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ ส่วนคนมีคู่ น่าจะเป็นช่วงที่มีข่าวดีคือ การมีเด็กเล็กๆ ในบ้านอย่างที่คุณตั้งใจ

สุขภาพ​ ให้ระวังเรื่องของระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องหรือลำไส้  ส่วนคนที่ผ่าตัดคลอดบุตร ให้ระวังการอักเสบเกี่ยวกับบาดแผลดังกล่าว และการอักเสบเกี่ยวกับแผลในท้อง นะคะ

เลขนำโชค​1, 7 และ 9

ดวงเกิดของชาวราศีกุมภ์ (วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์)

การเงิน​ สถานการณ์ทางการเงินจะมีปัญหา ย่ำแย่และผันผวน ให้วางแผนการออมเงินทองให้ดี และให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งในเรื่องของการหยิบยืมเงิน หรือการคดโกงจากคนใกล้ชิด นอกจากนี้ให้ระวังทรัพย์สินของมีค่ามีโอกาสที่จะสูญหายเพราะคนสนิท มิตรสหายทรยศ หักหลัง คือมีโอกาสจะถูกโจรกรรมทรัพย์สินมีค่าได้

การงาน​​คุณจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ มากมาย จะมีความทุกข์ใจอย่างมากจะมีเรื่องจุกจิก กวนใจทุกวัน โดยเฉพาะเรื่องของเอกสารต่างๆ งานแต่ละอย่างกว่าจะเสร็จได้นี่คือ หืดขึ้นคอ ดังนั้น ขอให้คุณใช้ความระมัดระวังให้มากในเรื่องดังกล่าว

ความรัก​คนโสด ไม่มีวี่แววของการมีคู่เลย ถึงแม้จะมีความรักผ่านเข้ามามากมาย ส่วนคนมีคู่ จะมีโอกาสได้พลัดพรากจากกันแม้ว่ายังรักกันอยู่ ระวังในเรื่องของความรักที่ไม่มีตัวตน คือ ความรักแบบรักง่ายหน่ายเร็ว ใจเร็วด่วนได้ หรือ เป็นแบบที่ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนสถานะได้

สุขภาพ​ให้ระมัดระวังเรื่องของลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะอาหาร อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ และควรเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน 

เลขนำโชค​1, 2 และ 6

ดวงเกิดของชาวราศีมีน (วันที่ 1-31 มีนาคม)

การเงิน​มีโอกาสได้รับเงินจากการลงทุน หรือทำอะไรใหม่ๆ จากที่มีอยู่ในชีวิตประจำวัน แต่ให้ระวังอย่าลงทุนแบบท้าท้ายกล้าได้กล้าเสียแบบไม่คิด ไม่ปรึกษา ใช้อารมณ์ในการตัดสิน ช่วงนี้การลงทุน หมุนเงินเป็นช่วงเด่นของชาวราศีมีน ให้ระวังญาติมิตรพี่น้องจะนำปัญหามาให้ 

การงาน​​ จะมีความมั่นคงในอาชีพการงานโดยเฉพาะท่านที่ทำงานสายออนไลน์ โซเชี่ยล จะดีมาก ทุกอย่างจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ให้ระวังความมั่นใจของตัวเองให้มากๆ อย่าลำพองใจว่าเก่งจะทำให้มีปัญหาเรื่องนี้

ความรัก​ คนโสด เริ่มมีคนเข้ามาหา มีคนเข้ามาดูแล เกิดจากความใกล้ชิดสนิทสนมช่วยเหลือกัน ฮีลใจได้เป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงของการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต คุณได้คู่ครองที่ดี ที่มีความรับผิดชอบ มีความขยันและอดทน สามารถให้ทั้งกำลังกายและกำลังใจกับครอบครัวได้เป็นอย่างดี

สุขภาพ​ระวังเรื่องของความดัน ไมเกรน ระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะอาหาร ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ และให้ระวังอุบัติเหตุจากการหกล้ม ตกจากที่สูงจนทำให้เท้าแพลง และทำให้ขาเจ็บได้

เลขนำโชค​ 5, 2 และ 4

ดวงเกิดของชาวราศีเมษ (วันที่ 1-30 เมษายน)

การเงิน​ มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภทางการเงินและจะมีทั้งเดือนสำหรับคนราศีเมษในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ แต่จะเก็บเงินไม่อยู่เพราะจะหมดไปกับเรื่องของครอบครัว คนรัก และ บ้านที่อยู่อาศัย 

การงาน​​ การงานของคุณจะอยู่ในช่วงของความเครียด ความทุกข์ ความผิดหวัง โดยเฉพาะกับคนใกล้ชิด หุ้นส่วน คนที่ทำธุรกิจครอบครัว ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณจะต้องเจอกับอุปสรรคอันหนักหน่วง หรือประสบวิกฤติของชีวิตช่วงหนึ่งเลยค่ะ ทางแก้ต้องหาเวลาไปปฏิบัติธรรมนะคะ ผ่อนหนักให้เป็นเบา

ความรัก​ คนโสดจะพบรักออนไลน์ ทางโลกโซเชี่ยล แต่ให้ระวังเรื่องของจริงไม่ตรงกับปกนะคะ คุณอาจจะเจอคนเจ้าชู้ยักษ์ หรือคนที่มีอารมณ์รุนแรง อย่าฝืนดันทุรังที่จะคบต่อนะคะ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องเข้ามาให้ได้รับมือหลายด้าน จะประสบกับปัญหาความทุกข์ทรมาน หย่าร้าง การเลิกรา การแย่งชิง การมีความรักแบบที่เปิดเผยตัวตนไม่ได้ ต้องซ่อนเร้นอำพราง

สุขภาพ​ ให้ระวังเรื่องของโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเอกดจากการแพ้อาหาร และฝุ่นละอองต่างๆ นอกจากนี้ยังต้องระวังในเรื่องของผื่นคัน หรือผิวหนังอักเสบ การติดเชื้อไวรัสต่างๆ อีกด้วย

เลขนำโชค​1 และ 9

ดวงเกิดของชาวราศีพฤษภ (วันที่ 1-31 พฤษภาคม)

การเงิน​ ช่วงนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภจะเป็นประเภทเข้ามือซ้าย ออกมือขวาอยู่ตลอดเวลา ดวงการเงินจะขึ้นๆ ลงๆ และเคลื่อนไหวเข้าออกอย่างรวดเร็ว ต้องใช้เงินอย่างมัธยัสถ์ อดออมหน่อยนะคะ อย่าฟุ่มเฟือย อย่าใจใหญ่ เพราะอาจจะทำให้คุณมีปัญหาเรื่องการเงินในระยะยาวได้ค่ะ 

การงาน​​ เป็นช่วงของคนที่ไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด คุณกำลังตกอยู่ในสถานะกลืนไม่เข้า คายไม่ออก กับการทำงานที่ผิดพลาด และก่อให้เกิดความเสียหายกับหน้าที่การงานที่คุณรับผิดชอบ แม้จะพยายามบอกหรือร้องขอความเป็นธรรม เพื่อให้ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด เพื่อนร่วมงาน เห็นอกเห็นใจก็ตาม

ความรัก​ คนโสดจะเจอเนื้อคู่ที่เป็นผู้ใหญ่ภูมิฐาน ต่างประเทศ ต่างชาติ ต่างศาสนา ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วมีแววที่จะได้จัดงานเลี้ยงงานฉลองนะคะ 

สุขภาพ​ให้ระวังในเรื่องของหัวใจ โรคเส้นเลือดตีบตัน ไขมันอุดตันเส้นเลือด สายตาผิดปกติ โรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ช่วงนี้คุณจะรู้สึกว่าตัวเองจะปวดหลังมากเป็นพิเศษ ให้คอยสังเกตดูนะคะ และให้ระมัดระวังเรื่องของการตกจากที่สูง

เลขนำโชค​1 และ 4

ดวงเกิดของชาวราศีเมถุน (วันที่ 1-30 มิถุนายน)

การเงิน​ จะได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ความสามารถ หยาดเหงื่อตัวเองเป็นหลัก ซึ่งก็จะได้ผลตอบแทนที่ดีมีเงินใช้จ่ายได้อย่างสมบูรณ์ สบายๆ แต่ให้ระวังการหยิบยืมกับคนใกล้ตัว ญาติพี่น้อง จะไม่ได้คืน จะโดนหักหลัง คดโกง ซึ่งจะทำให้การเงินเราอาจจะสะดุดได้

การงาน​​คุณจะมีความสามารถ ที่โดดเด่นอยู่ในสายอาชีพของตัวเอง โดยเฉพาะงานบริการ คุณจะประสบความสำเร็จ จะโดดเด่นมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ 

ความรัก​ คนโสด เฝ้ามองหาความรักแบบอุดมคติ คิดไปถึงการสร้างครอบครัวและมีลูก คนมีคู่ เป็นช่วงที่สร้างรากฐานของครอบครัวให้แข็งแรงมั่นคง บางคู่จะมีข่าวดีเรื่องบุตรที่รอคอยด้วยนะคะ

สุขภาพ​ ให้ระวังโรคทางช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ จนถึงระบบการย่อยอาหาร การกดดันตัวเอง ความเครียดเพราะชอบเก็บตัวไม่กล้าเผชิญกับปัญหา จะทำให้เกิดเป็นโรคซึมเศร้าได้

เลขนำโชค​ 1 และ 9

ดวงเกิดของชาวราศีกรกฎ (วันที่ 1-31 กรกฎาคม)

การเงิน​น่าอิจฉาชาวกรกฎในด้านการเงินช่วงนี้มากค่ะ จะเป็นช่วงที่มีความสมบูรณ์ด้านการเงิน โชคลาภด้านการเงิน เสี่ยงโชคได้เลยนะคะ เป็นช่วงที่การเงินอู่ฟู่มากๆ ค่ะ ก็ขอให้แบ่งเก็บออมไว้หน่อยนะคะ เพราะปีนี้เป็นปีที่มังกรทองอาละวาดทำให้แต่ละท่านอาจจะสะบักสบอมได้ เมื่อมีโอกาสก็ให้รีบเก็บออมไว้หน่อยค่ะ

การงาน​​ มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน แต่ให้ระวังเรื่องของการมีปัญหากับผู้บังคับบัญชาโดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะผู้บังคับบัญชาที่เป็นเพศหญิง หรือมีลักษณะไปทางหญิง 

ความรัก​คนโสดแม่บอกให้พักก่อนดีกว่าค่ะ ช่วงนี้หากดันทุรังมีคู่ไป ไม่มีความสุขแน่นอนค่ะ ส่วนคนมีคู่ ต้องรีบทำบุญสะเดาะห์เคราะห์อย่างหนักหน่วง ชีวิตความรักช่วงนี้ คือจะเรียกว่าพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรกก็ได้นะคะ คือจะมีปัญหาขัดแย้งกันหลายอย่างในชีวิตครอบครัว ทำให้เกิดความเสียหายได้ค่ะ

สุขภาพ​จะมีโอกาสบาดเจ็บ หรือ เจออุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิด ในการใช้ชีวิตประจำวัน ต้องระมัดระวังเรื่องนี้เป็นพิเศษนะคะ หากทำได้ก็ขอให้งดเว้นเรื่องของการดื่มสุรา และการสูบบุหรี่ ซึ่งจะมีโอกาสป่วยด้วยโรคร้ายได้ ถ้าเลิกได้ให้เลิกนะคะ

เลขนำโชค​1, 2 และ 9

ดวงเกิดของชาวราศีสิงห์ (วันที่ 1-31 สิงหาคม)

การเงิน​ เป็นทั้งดีและร้ายสำหรับชาวราศีสิงห์ในด้านการเงินในเวลาเดียวกัน คือ จะหาเงินได้ แต่ก็ใช้เงินคล่อง ฟุ่มเฟือย ไม่เก็บ ทำให้อาจจะเจอวิกฤติการณ์ทางการเงินได้ค่ะ

การงาน​​ เป็นช่วงที่มีได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งแน่นอนเลยค่ะ คุณยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี สุขสมหวังในด้านการงานอย่างครบถ้วน

ความรัก​ คนมีคู่แนะนำให้เปลี่ยนสถานที่ ท่องเที่ยวหน่อยค่ะ เพราะชีวิตคู่ช่วงแรกจะมีความสุข แต่พออยู่ๆ ไปจะรู้สึก             เบื่อหน่าย และเริ่มวุ่นวายใจหลังจากที่ได้อยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตร่วมกันไปสักระยะ และขอให้ระมัดระวังเรื่องการใช้อารมณ์ด้วยนะคะ ส่วนคนโสด ก็เป็นช่วงที่กำลังมองหาคนที่เข้ามาในชีวิต แต่ให้มีสตินะคะบอกตัวเองว่า ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ พร้อมจะเผชิญความทุกข์ก็มองหาต่อค่า 

สุขภาพ​ ให้ระวังเรื่องของเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก จะมีอาการหน้ามืด ปวดศีรษะ ตาลาย เวียนหัว ความดันผิดปกติ  เลือดลมผิดปกติ และอาจจะมีภาวะโลหิตจาง มีอาการร้อนใน และเกิดผื่นคัน ลมพิษได้ค่ะ

เลขนำโชค​1,2 และ 9

ดวงเกิดของชาวราศีกันย์ (วันที่ 1-30 กันยายน)

การเงิน​ มีเงินไหลเวียนค่อนข้างดี แต่เป็นเงินร้อน คือเข้ามา ก็ต้องออกไป มีดวงด้านการเสี่ยงโชค ซื้อเผื่อๆ ไว้บ้างก็ดีนะคะ แต่อย่างที่บอกมันเป็นเงินร้อนเข้ามาก็ต้องออกไป

การงาน​​ ชาวราศีกันย์ช่วงนี้ การงานร่อแร่เลยค่ะ เป็นช่วงที่คุณจะรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ ในระยะนี้ การที่ชอบอยู่คนเดียว ทำงานคนเดียว อันนี้จะทำให้มีปัญหา ให้ระวัง เพราะจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก ถ้าคุณไม่พูดคุยกับทีม

ความรัก​ คนโสด ก็ยังเป็นแบบหาคู่ไปเรื่อยๆ สร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ  ส่วนคนมีคู่ ก็จะต้องระวัง ทิฐิมานะเมื่อมีปัญหาต้องหาทางแก้ไม่ใช่แข็งใส่กันนะคะ 

สุขภาพ​การหักโหมงานแบบไม่พักผ่อน ไม่ดูแลตัวเองจะเป็นสาเหตุที่ทำให้สุขภาพย่ำแย่ให้ระวังเรื่องของหัวใจและหลอดเลือด พวกความดัน คอเลสเตอรอล ไขมันในเส้นเลือด ระบบทางเดินหายใจ ไซนัส ภูมิแพ้ ตาอักเสบ หรืออาจจะต้องตัดแว่นเนื่องจากสายตาสั้น ยาว เอียง และให้ระวังอาการปวดหลังและกระดูกข้อต่อนะคะ

เลขนำโชค​1, 4 และ 6

ดวงเกิดของชาวราศีตุลย์ (วันที่ 1-31 ตุลาคม)

การเงิน​จะมีความสำเร็จในเรื่องของการเงินปานกลาง เพราะเงินส่วนใหญ่มาจากการทำงานหลัก จะมีค่าใช้จ่ายหลายรายการที่คุณต้องรับผิดชอบ และให้ระวังเรื่องการกิน ดื่ม เที่ยว เพราะจะทำให้คุณเก็บเงินไม่ได้ แต่แม้ว่าจะมีการเงินที่ติดขัดในบางช่วง แต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ด้วยดี 

การงาน​​ช่วงนี้จะวุ่นวายกับเอกสารที่ต้องใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบมากมาย แถมเป็นช่วงที่เหนื่อยทุกวัน เหนื่อยแบบไม่มีเวลาพัก ถ้างานที่คุณทำอยู่เป็นงานที่สุจริต ถูกศีลธรรมและถูกกฎหมาย จะทำให้การงานราบรื่นได้ด้วยดีค่ะ

ความรัก​คนโสด ความรักมักจะเกิดขึ้นช้าๆ แต่ให้ระวังความรักที่ต้องปิดบังอำพรางซ่อนเร้น อยู่อย่างไม่มีตัวตน ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังอารมณ์และคำพูดนะคะ เพราะมีเวลาเลิกรากันง่ายดาย 

สุขภาพ​ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุโดยฉับพลันกระทันหัน ทั้งจากการเดินทางและภัยพิบัติทางธรรมชาติ และอุบัติเหตุจากหน้าที่การงาน การเดินทาง ขอให้ระมัดระวังเรื่องดังกล่าวด้วย

เลขนำโชค​  –

ดวงเกิดของชาวราศีพิจิก (วันที่ 1-30 พฤศจิกายน)

การเงิน​เป็นคนที่หาเงินได้ง่ายแต่ก็ใช้เงินได้คล่อง ด้านการเงินที่หมดไปจะหมดไปกับการช่วยพยุงในเรื่องของที่บ้านเป็นหลัก จะมีปัญหาต่างๆ มากมายมาให้คุณช่วยพยุง ให้เดินทางสายกลางนะคะ อันไหนทำได้แก้ได้ก็ทำ อันไหนทำไม่ได้แก้ไม่ได้ก็อย่าดันทุรังไปทำ เพราะจะรังแต่จะทำให้มันแย่ลงไปอีกค่ะ

การงาน​​การงานต้องระวังเรื่องการคดโกงชิงดีชิงเด่น ขัดผลประโยชน์ เป็นช่วงเวลาที่การงานย่ำแย่ตกต่ำที่สุด ต้องมีสติ ใจเย็น รอบคอบ แก้ปัญหาทีละขั้นตอนกว่าจะพ้นวิกฤตินี้ได้เลือดตาแทบกระเด็น แถมหันหน้าเพื่อร้องขอให้ใครช่วยก็ไม่ได้ซึ่งจะทำให้คุณตกอยู่ในบ่วงปัญหานั้นคนเดียว 

ความรัก​คนโสดให้ระวัง คนที่เข้ามาจะไม่ใช่คนที่มีรักเดียว ให้ระวัง ส่วนคนมีคู่ จะให้ความสำคัญกับครอบครัวแต่ให้ระวังความมีเสน่ห์ มีพลังดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามา ต้องไม่กรุ้มกริ่ม ไม่อย่างนั้นจะเกิดปัญหาในชีวิตคู่ได้

สุขภาพ​ให้ระวังเรื่องของลำไส้อักเสบ ระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ  ควรเอาใจใส่รายละเอียดในเรื่องของอาหารการกิน  งดการดื่มสุรา และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ชา กาแฟ รวมไปถึงการกินการอยู่ที่ไม่ตรงเวลา

เลขนำโชค​1,3 และ 4

Previous post Clean World Clean Girl Beauty Workshop by ARTY PROFESSIONALพร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ Friend Of ARTY PROFESSIONAL 4 นักแสดงจาก ซีรีย์ B : FRIEND
Next post ETDA เตรียมจัดแข่งขันรอบไฟนอล! EDC Pitching ปีที่ 2 แคมเปญประจำปี Digital Wellness Lifestyle รู้ผลพร้อมกัน 7 ส.ค. นี้ !
Social profiles