เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ เลือกธุรกิจ MOVE EV X

Read Time:1 Minute, 28 Second

เป็นเจ้าของธุรกิจกับ MOVE EV X (มูฟ-อี-วี-เอกซ์) ธุรกิจขายและให้บริการสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าง่าย ๆ ไม่มีเวลาก็สามารถลงทุนได้ ด้วยระบบของตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่ ที่ทำงานแบบอัตโนมัติไม่ต้องดูแลเอง พร้อมมีทีมงานดูแลตลอด 24 ชม. สามารถตรวจเช็ครายได้ ได้แบบเรียลไทม์พร้อมรูปแบบการลงทุนที่หลากหลาย เหมาะกับรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนในปัจจุบัน

นายกอบชัย วราภาสกุล เจ้าของสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ MOVE EV X ซึ่งตั้งอยู่ที่ตลาด BTS โรงเรียนนายเรือ จังหวัดสมุทรปราการ และผู้บริหารบริษัท กมลวันท์ จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า “นอกเหนือจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ผมกำลังดำเนินอยู่ ผมยังได้มองหาธุรกิจที่เกี่ยวรถไฟฟ้า ส่วนตัวมองว่าเป็นธุรกิจที่มีอนาคตและอยากจะขยายธุรกิจในแนวนี้เพิ่มเติมจากธุรกิจเดิม จากการหาข้อมูลได้รู้จักกับ MOVE EV X ทางสื่อออนไลน์ และได้ติดต่อเข้าไปเพื่อสอบถามรายละเอียดการลงทุนเพราะมองเห็นว่าธุรกิจตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่นี้เป็นธุรกิจที่มีอนาคตมาก และบริษัท MOVE EV X เองก็มีศักยภาพเกี่ยวกับธุรกิจด้านนี้พร้อมทั้งมีทีมงานคอยช่วยดูแลตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเป็นจำนวนมากหลายแบรนด์ ซึ่งยังมีอนาคตไปได้อีกไกล”

ผู้สนใจทำธุรกิจและเป็นผู้มีส่วนร่วมสร้างระบบ Ecosystem อย่างยั่งยืน กับ “MOVE EV X by H Sem” สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เว็บไซต์ www.moveevx.com หรือสอบถามได้ที่ Line ID: @moveevx หรือ Call Center 1513 (วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30น. – 17.30น.)

Previous post ธ.ก.ส. ร่วมขับเคลื่อนโครงการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำเสริมสภาพคล่อง SMEs ไทย
Next post กรุงเทพประกันชีวิต ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ร่วมปลูกป่าชายเลน เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ 2567
Social profiles