BAM ร่วมกับสภากาชาดไทย มอบบ้าน ในโครงการ Home & Hope  ปีที่ 4 สร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส จังหวัดนครศรีธรรมราช

Read Time:1 Minute, 15 Second

นายบัณฑิต  อนันตมงคล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ร่วมกับ นายสมพงษ์ มากมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช นางปิติมา   รักพานิชมณี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครศรีธรรมราช และนางศลิตา เสนา นายอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ส่งมอบบ้าน BAM  “โครงการ Home & Hope การพัฒนาที่อยู่อาศัย เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ” ให้กับ นางสุภาพ บัวบรรจง อาศัยอยู่ ณ อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมกันนี้ ผู้บริหารและพนักงานฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์ภาคใต้ตอนบนและภาคใต้ตอนล่างของ BAM  ได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อแผ่นกระเบื้องปูพื้นบ้านพร้อมรถเข็นวีลแชร์เพิ่มเติมให้อีกด้วย

โครงการ Home & Hope เป็นโครงการที่ BAM ได้จัดทำต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยร่วมมือกับสำนักบริหารกิจการเหล่ากาชาด สภากาชาดไทย และเหล่ากาชาดจังหวัด เพื่อสนับสนุนให้เกิดการแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัย  ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของการดำรงชีวิต  มุ่งเน้นการช่วยเหลือให้ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส กลุ่มเปราะบาง อาทิ ผู้สูงวัย ผู้พิการ เป็นต้น เพื่อให้กลุ่มคนดังกล่าวได้มี “บ้าน” ที่มั่นคงแข็งแรง ปลอดภัย มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนต่อไป

Previous post “ห้างเซ็นทรัล” ร่วมโหวตบิวตี้ไอเทมในดวงใจ จากกว่า 500 แบรนด์ชั้นนำ พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษทุกสัปดาห์ กับงาน “Central Beauty Awards 2024” Your Beauty, Your Voice! เริ่มโหวตได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 67
Next post มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองใหญ่ ครบ 8 ปี 800 สาขา ส่ง “ช้อปเกินครบ คุ้มเกินคาด” 
Social profiles