ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Enco Air4 Pro” หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ในราคา 2,999 บาท มากับฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนได้ดีที่สุดในหูฟังระดับเดียวกัน เปิดตัวพร้อมกับ OPPO Reno12 Series 5G

Read Time:3 Minute, 33 Second

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด “OPPO Enco Air4 Pro” ภายใต้สโลแกน “สัมผัสทุกจังหวะที่ใช่” ที่จะพาผู้ใช้เข้าสู่ภวังค์ของทุกจังหวะโดยไม่มีเสียงไหนมารบกวนด้วยฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุดในหูฟังระดับเดียวกัน ปรับอัตโนมัติได้สูงสุด 49dB มอบเสียงทรงพลังคุณภาพระดับ Hi-Resด้วย LHDC 5.0 พร้อมเชื่อมต่อเสถียรผ่านสัญญาณบลูทูธ 5.4 ความหน่วงต่ำ ใช้งานได้ยาวนาน 44 ชั่วโมง วางจำหน่ายในราคา 2,999 บาท เปิดตัวพร้อมกับโปรโมชันที่น่าสนใจ มาสัมผัสผลิตภัณฑ์ IoT รุ่นล่าสุดจากออปโป้ได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่ว

ที่สุดของหูฟังไร้สาย ตัดเสียงรบกวนปรับอัตโนมัติได้สูงสุด 49dB  

OPPO Enco Air4 Pro จะพาเข้าสู่ภวังค์ของทุกจังหวะที่ใช่โดยไม่มีเสียงไหนมารบกวน กับความสามารถในการตัดเสียงรบกวนปรับอัตโนมัติได้สูงสุด 49dB ซึ่งดีที่สุดเมื่อเทียบกับหูฟังไร้สายในระดับเดียวกัน ทำให้ผู้ใช้สามารถได้ยินอย่างชัดเจนแม้อยู่ในสถานการณ์ที่วุ่นวายและเสียงดัง โดยมีช่วงการตัดเสียงรบกวนความถี่กว้างพิเศษสูงถึง4000Hz ทำให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การฟังที่คมชัดในช่วงความถี่กลางและสูงออกแบบร่วมกับไมโครโฟน 3 ตัวความละเอียดสูงที่รับประกันคุณภาพการโทรที่คมชัดทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ในสภาวะที่ท้าทาย เช่น ลมแรง

มอบคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ด้วย LHDC 5.0 พร้อมการเชื่อมต่อที่เร็วขึ้น ให้ดื่มด่ำไปกับทุกจังหวะที่ใช่

OPPO Enco Air4 Pro สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับหูฟังไร้สายในช่วงราคานี้ด้วยตัวแปลงสัญญาณบลูทูธ LHDC 5.0 ขั้นสูงที่มอบคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ให้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การฟังคุณภาพสตูดิโอที่ดียิ่งขึ้น มาพร้อมไดรเวอร์ขนาดใหญ่พิเศษ 12.4 มม. ให้เสียงเบสนุ่มลึก เสียงร้องที่ชัด และช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้น เปลี่ยนทุกเซสชันการฟังให้กลายเป็นงานฉลอง รวมถึงฟีเจอร์ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเสียงให้เหมาะกับอารมณ์และกิจกรรมได้ด้วย Enco Master Equalizer โดยมีโหมดให้เลือกมากมายทั้งClear Vocals, Bass Boost หรือ Original Sound สามารถเชื่อมต่อได้อย่างเสถียรและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.4 และ Google Fast Pair ทำให้การซิงค์เร็วขึ้นและเสถียรยิ่งขึ้น ลดความหน่วงเฉพาะของหูฟังไร้สายเพียง 47ms เหมาะสำหรับเกมเมอร์และสตรีมเมอร์ 

อินไปกับจังหวะที่ใช่ได้ยาวนานถึง 44 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยตัวหูฟังสีขาว Moonlight White สวมใส่สบายตลอดวัน

OPPO Enco Air4 Pro มีอายุการใช้งานแบตเตอรีอย่างยาวนานถึง 44 ชั่วโมงให้เพลิดเพลินกับความบันเทิงได้หลายวันโดยไร้กังวล พร้อมลุยทุกสถานการณ์ในชีวิตจริง ไม่ว่าจะเดินกลางสายฝน หรือจ๊อกกิ้งริมชายหาด เพราะสามารถกันน้ำและฝุ่นได้ในมาตรฐาน IP55 ออกแบบมาได้อย่างเบาเป็นพิเศษเพียง 47 กรัม ออกแบบตามสรีรศาสตร์ทำให้สวมใส่สบาย มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว Moonlight White ดีไซน์แวววาวราวกับไข่มุก และสีดำ Midnight Black สุดคลาสสิก

OPPO Enco Air4 Pro มอบอีกขั้นของประสบการณ์ความบันเทิงที่อัปเกรดทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ทำให้สัมผัสทุกจังหวะที่ใช่ จะวางจำหน่ายในราคา 2,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนเป็นต้นไป พร้อมข้อเสนอโปรโมชันสำหรับลูกค้าคนพิเศษที่สนใจผลิตภัณฑ์ IoT รุ่นใหม่ล่าสุด เมื่อลูกค้าซื้อโทรศัพท์ OPPO หรือ OPPO Pad Series คู่กับ OPPO Enco Air4 Pro จะได้รับส่วนลด 1,000 บาท *เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ*

ผู้ที่สนใจสามารถไปทดลองสัมผัสได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

#EncoAir4ProTH #สัมผัสทุกจังหวะที่ใช่

Previous post เนสท์เล่ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จัดโครงการจัดการบรรจุภัณฑ์ใช้แล้วอย่างยั่งยืน นำชุมชนทุกเขตในกทม. และปริมณฑลคัดแยกขยะเพื่อรีไซเคิล ช่วยลดโลกร้อน เพิ่มรายได้ให้ครัวเรือน
Next post ออปโป้ ไทยแลนด์ ปักธงลุยตลาด AI Phone ให้ทุกคนเข้าถึง AI ส่ง “OPPO Reno12 Series 5G” ในราคาหมื่นต้น จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าผู้ใช้ 50 ล้านคนทั่วโลกภายในปีนี้
Social profiles