กรุงเทพประกันชีวิต นำทัพทีมตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินกว่า 100 ชีวิต ร่วมงานประชุมระดับโลก MDRT Annual Meeting 2024  ณ ประเทศแคนาดา

Read Time:1 Minute, 9 Second

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นายจักรพงศ์ แสงแก้ว ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน และ นางสาวสกาว สำราญคง ผู้อำนวยการ ฝ่ายฝึกอบรมช่องทางการขาย นำทีมสุดยอดนักขายตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินกว่า 100 คน ที่ได้รับคุณวุฒิสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม หรือ Million Dollar Round Table (MDRT) ทั้งระดับ MDRT และ COT เข้าร่วมงานประชุมสัมมนาระดับโลก MDRT Annual Meeting 2024 ระหว่างวันที่ 9 -12 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ เมืองแวนคูเวอร์ บริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา 

MDRT Annual Meeting 2024  เป็นงานประชุมประจำปีครั้งสำคัญของนักขายมืออาชีพทั่วโลก ที่อยู่ในและนอกอุตสาหกรรมการเงินที่ให้บริการด้านการประกันภัย การวางแผนการเงินและการลงทุน โดยมีวิทยากรจากทั่วทุกมุมโลกร่วมแบ่งปันประสบการณ์ให้ทุกคนได้เรียนรู้แนวคิดการทำงาน การคาดการณ์แนวโน้มใหม่ที่อาจเกิดขึ้น เพื่อนำความรู้มาพัฒนาทักษะในการใช้ชีวิตทั้งส่วนตัวและการทำงาน สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานให้บรรลุตามเป้าหมาย โดยกรุงเทพประกันชีวิตได้วางกลยุทธ์ในการยกระดับคุณภาพตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินให้มีความพร้อมในการวางแผนปกป้องความเสี่ยงให้กับลูกค้า และการขยายทีมงานที่สามารถส่งต่อโอกาสทางอาชีพให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเพื่ออนาคตแห่งความสำเร็จ และสามารถพิชิตเป้าหมายเติบโต X2 เท่าไปด้วยกัน

Previous post กรุงเทพประกันภัย แลกหุ้น BKI เป็น BKIH สำเร็จตามเป้าหมาย เริ่มซื้อขาย 18 มิ.ย. 67 เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความมั่นคงอย่างยั่งยืน
Next post “วัลยา จิราธิวัฒน์” CEO ไทยคนแรกคว้า ‘CEO of the Year’ ย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำบนเวทีโลก พร้อม centralwOrld ที่สุดศูนย์การค้าแห่งปี! กับรางวัล ‘Mall of the Year’ รวมคว้า 3 รางวัลยิ่งใหญ่จาก Retail Asia Awards 2024
Social profiles