เช็คดวงตามราศีเกิดประจำเดือนมิถุนายน 2567

Read Time:14 Minute, 51 Second

เข้าสู่กลางปีแล้วนะคะ เรามาเช็คดวงตามราศีเกิดประจำเดือนมิถุนายน 2567 กับอาจารย์ธรรม พรหมญาณ กันนะคะ เช็คทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ดวงใครดี ดวงใครปัง หรือต้องระวังอะไรบ้างไปเช็คกันเลยค่ะ

ดวงเกิดของชาวราศีธนู (วันที่ 1-31 ธันวาคม)

การเงิน​การเงินของชาวราศีธนูในช่วงเดือนนี้ถือว่าดีเลยทีเดียวเพราะจะมีเรื่องของโชคด้านการเงินตลอดเวลา ทำให้มีเงินใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือ แต่ก็เป็นลักษณะของได้มาก็หมดไป และก็หมดไปกับของฟุ่มเฟือย กระจุกกระจิกแบบผู้หญิง และบ้าน อาจจะหมดไปกับของตกแต่งบ้าน เจ้าที่ที่บ้านของคุณก็มีความเข้มขลังเอาเรื่องนะคะ บอกกล่าวท่านดีๆ คุณอาจจะถูกหวยใต้ดินได้เงินก้อนใหญ่พอสมควรนะคะ เพราะดวงมีได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ด้วยเช่นกัน

การงาน​​ ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณดูเหมือนอยากทำงานเงียบๆ คนเดียว ไม่ค่อยอยากจะสุงสิงอะไรกับใคร ลักษณะช่วงนี้อารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวเป็นผู้ใหญ่ เดี๋ยวเป็นเด็ก เดี๋ยวอยากทำ เดี๋ยวไม่อยากทำ เพราะช่วงเดือนนี้เป็นช่วงที่คุณต้องทำตัวใกล้ชิดผู้บังคับบัญชาแล้วถึงจะดี ที่สำคัญที่ต้องทำคือ การสวดมนต์ คุณไม่ค่อยปฏิบัติ แต่เดือนนี้เน้นย้ำว่าต้องหาเวลาทำบ้างแม้จะเป็นบทสวดสั้นๆ ก็ต้องทำนะคะ

ความรัก​คนโสดจะได้ลงเอยแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะมีเรื่องผิดพลาดบางอย่าง เช่น สุภาพสตรีอาจจะเผลอปล่อยให้ตัวเองมีครรภ์ สุภาพบุรุษก็อาจจะเผลอลืมป้องกัน เป็นต้น ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้คู่ของคุณจะมีความรักที่มากกว่าปกติทั้งความรู้สึกและการแสดงออก

สุขภาพ​จะมีอาการเจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง อาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก และการเจ็บไข้ได้ป่วยในเรื่องของความดัน ไมเกรน จนถึงอาจจะมีเรื่องของระบบประสาท ดังนั้น ขอให้ชาวราศีธนูหมั่นตรวจเช็คร่างกายและไม่เครียดดีที่สุดค่ะ 

เลขนำโชค​6, 3 และ 1

ดวงเกิดของชาวราศีมังกร (วันที่ 1-31 มกราคม)

การเงิน​ ชาวราศีมังกรช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณต้องใช้กำลังกาย กำลังใจเป็นอย่างมากกับการที่จะได้เงินทองมาใช้จ่าย โดยเฉพาะจากธุรกิจที่ทำแบบครอบครัว เพราะต่างคนก็ต่างเก่ง จะมีการต่อสู้ แย่งชิง เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการบางครั้งรุนแรงขนาดลืมคิดถึงความถูกต้อง ขอให้ใช้สตินะคะ 

การงาน​​ เป็นช่วงขาลงของตำแหน่งหน้าที่การงานเลยทีเดียวช่วงเดือนนี้ อาจจะมีปัญหาเรื่องของรักสามเส้า ชู้สาวในที่ทำงานได้ให้ระวังนะคะ เรื่องเอกสารการลงนามต่างๆ อย่าได้ประมาท เพราะอาจมีสิทธิ์ตกเป็นแพะรับบาปในสิ่งที่ไม่ได้ทำไว้นะคะ 

ความรัก​ คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ กระดูกคู่แน่นอนค่ะ บางท่านอาจจะได้พบคู่ที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนาผิวขาว ด้วยซ้ำไปค่ะ มาจากการแนะนำ ส่วนคนมีคู่ ก็เป็นช่วงที่ดีสำหรับการใช้ชีวิตเพราะมีความพร้อมทั้งฐานะและเหมาะสมด้านทัศนคดี วิถีการดำรงชีวิตค่ะ เหมาะสมกันากๆ 

สุขภาพ​ให้ระวังเรื่องของระบบหมุนเวียนของเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อ โดยเฉพาะท่านที่ทำศัลยกรรมต่าง ๆ 

เลขนำโชค​2, 5 และ 9

ดวงเกิดของชาวราศีกุมภ์ (วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์)

การเงิน​ชาวราศีกุมภ์จะเป็นช่วงที่มีการเงินคล่องตัวสูงเลยค่ะ มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ค้ำชู ได้เงินมาจากหลายๆ ทาง แต่ให้ระวังเรื่องความใจใหญ่ใช้เงินเพลิดเพลินง่ายก็จะทำให้กลับมานั่งเครียดได้เหมือนกัน จะมีการฉลองอะไรบางอย่างที่คิดว่า 50:50 ไม่ได้แน่ๆ แต่จะได้มาค่ะจากผู้ใหญ่  จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครูบาอาจารย์ที่คุณนับถือ 

การงาน​​เป็นช่วงที่ชิงดีชิงเด่นกันมากเลยทีเดียวสำหรับชาวราศีกุมภ์ ทั้งในตำแหน่งที่คุณเป็นอยู่หรือกำลังจะเลื่อนขั้นขึ้นไป ศัตรูคู่อาฆาตด้านการงานช่วงนี้จะเป็นคนใกล้ตัวให้ระวัง แต่ทุกสิ่งคุณจะผ่านไปได้ด้วยความรู้ความสามารถของตัวคุณเอง และมีผู้บังคับบัญชาระดับสูง ผู้ใหญ่ระดับสูงที่เป็นผู้หญิงเขาจะคอยช่วยสนับสนุนดันอยู่ให้คุณได้สมปรารถนาที่คุณต้องการ 

ความรัก​ ดวงคนโสดจะพบรักจากความสัมพันธ์ฉันเพื่อน ในที่ทำงาน หรือทำอาชีพที่มีความเกี่ยวข้องกัน จนพัฒนากลายเป็นความรัก และมีเกณฑ์ได้จัดงานเฉลิมฉลองมงคลสมรส ส่วนคนมีคู่ เป็นเรื่องของการใช้ชีวิตแบบให้เกียรติซึ่งกันและกัน เคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน และจะทำให้ความรักงดงามอยู่กันไปยาวๆ เลยค่ะ 

สุขภาพ​ให้ระวังเรื่องระบบการหมุนเวียนของเลือดในร่างกายไม่ปกติ เหน็บชา ความดัน ผู้สูงวัยให้ระวังเรื่องโรคคนแก่ เช่น โรคกระดูก ต้องดูแลรักษาระบบจิตใจให้ดีนะคะ เพราะในระยะยาวอาจจะส่งผลให้ป่วยซึมเศร้าได้ค่ะ

เลขนำโชค​2, 4 และ 6

ดวงเกิดของชาวราศีมีน (วันที่ 1-31 มีนาคม)

การเงิน​ ช่วงนี้เป็นช่วงครุ่นคิดหาเงินตลอดเวลาเพราะร้อนเงินมากเงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา เป็นช่วงเวลาของการใช้เงิน มีรายได้ไม่สมดุลกับรายจ่ายที่ต้องจ่ายออกไป แต่เป็นคนที่มีโชคเรื่องอาชีพการงานและการเงินถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องเงิน แต่ก็มีเงินหมุนมาจ่ายได้ทัน จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือมาช่วยเหลือค่ะ

การงาน​​เพราะคุณต้องการความละเอียดลออของงาน อยากให้งานมีความรอบคอบและค่อนข้างคิดมาก จึงใช้เวลาในการทำงานค่อนข้างนาน เพราะกลัวว่าจะออกมาไม่ดี และงานที่ทำเป็นงานที่ต้องใช้ความละเอียดลออเฉพาะตัวค่อนข้างสูง ต้องใช้ทักษะ จึงทำให้คุณดูเหมือนเต่ามากขึ้น 

ความรัก​ คนโสด จะมีคนที่เข้ามาทำความรู้จักฉันเพื่อน แล้วค่อยๆ เนียนเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่ อย่ามีทิฐิมานะกันเมื่อต้องใช้ชีวิตคู่ การไม่ลงรอยกันของการใช้ชีวิตคู่มักจะมาจากความคิด ความอ่านแบบเด็กๆ และมีอารมณ์ที่เรียกร้อง และคาดหวังกับกับคู่ครองค่อนข้างสูง ซึ่งจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ชีวิตครอบครัวไม่ราบรื่นนัก

สุขภาพ​ดวงสุขภาพมักจะสวนทางกับฐานะของการเงิน คือ ถ้า สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี เงินจะไม่ค่อยมั่นคงนัก แต่ถ้าสุขภาพไม่แข็งแรง เจ็บป่วยอยู่บ่อยๆ จะมีทรัพย์สินบริบูรณ์ จะเรียกว่า เป็นทุกลาภก็ได้ ต้องระวังเรื่องของสมองและหัวใจให้ดี 

เลขนำโชค​ 1, 5 และ 6

ดวงเกิดของชาวราศีเมษ (วันที่ 1-30 เมษายน)

การเงิน​ มีการใช้จ่ายเงินหมุนเวียนค่อนข้างมาก เพราะด้วยความที่เป็นคนใช้เงินเก่ง และใจกว้างชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาสกว่า เป็นผู้ที่มีความเมตตาสูง การเงินจึงหมดไปกับการสงเคราะห์ผู้คนและให้ระวังให้ดี เพราะคุณจะโดนหักหลังทรยศ กับเรื่องเงินๆ ทองๆ นี่ล่ะค่ะ 

การงาน​​ สำหรับผู้ที่ลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว ต้องระวังเรื่องของการถูกทรยศ หักหลัง โดยเฉพาะการติดต่องานที่ต้องใช้เอกสารเยอะๆ ถ้าเป็นไปได้ให้ผ่านคุณตลอดจะดีกว่า เพราะบางอย่างที่เคยดีมันอาจจะมีอุปสรรคเข้ามา แถมช่วงนี้เหมือนคุณ          นอนน้อย เลยทำให้เบลอๆ นิดหน่อย

ความรัก​ คนโสด ระวังเจอคำพูดหวานค่อยๆ เข้ามากินใจ จนทำให้คุณใจอ่อนได้ แต่ให้ระวังพวกประเภทเข้ามาแบบรวดเร็ว และไม่ค่อยตั้งอยู่บนพื้นฐานความถูกต้อง อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเกินงาม ให้ความรักค่อย ๆ พัฒนาจนไปสู่การแต่งงานและการใช้ชีวิตคู่ในอนาคต ส่วนคนมีคู่ ความรักมีความสุ่มเสี่ยงกับเรื่องที่อาจจะทำให้ไม่น่าไว้วางใจ และมีเกณฑ์ที่จะถูกคนรักหักอก ทรยศหักหลังให้ระวังให้ดีนะคะ

สุขภาพ​ ให้ระวังเรื่องของโรคหัวใจ เส้นเลือดตีบ หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึง การเจ็บกระดูกสันหลัง หรือการปวดหลัง ซึ่งจะเกิดขึ้นบ่อยๆ ในช่วงนี้ หมั่นออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์นะคะ

เลขนำโชค​1 และ 5

ดวงเกิดของชาวราศีพฤษภ (วันที่ 1-31 พฤษภาคม)

การเงิน​ คุณสามารถควบคุมรายรับ รายจ่ายได้อย่างสมดุล เหมาะสม แม้จะค่อนข้างประหยัด มัธยัสถ์ ในเรื่องการใช้จ่ายเงิน แต่ก็จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คอยช่วยเหลือให้ผ่านพ้นวิกฤติต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ การเงินจะได้มาจากการใช้วาทะศิลป์ในการติดต่อประสานงาน และการเดินทาง ถึงไม่เยอะนัก แต่ก็มีกินมีใช้ไม่อดค่ะ

การงาน​​การงานของชาวราศีพฤษภ ต้องบอกเลยค่ะว่า คุณได้บริวารที่ดี ที่เป็นมิตรคอยช่วยเหลือ มีความเป็นผู้ใหญ่ และจิตใจดี จึงทำให้งานของคุณประสบความสำเร็จได้ 

ความรัก​ คนโสด ให้ระวังคู่ที่หาผ่านแอพออนไลน์ให้ดีนะคะ พิจารณาให้มั่นใจก่อนเดินหน้า มีโอกาสได้พบรักต่างชาติต่างศาสนา หรือรู้จักกันในที่ทำงาน แต่บางคนก็เลือกที่จะตัดสินใจอยู่เป็นโสดตลอดชีวิตเลยก็ได้ค่ะ ส่วนคนมีคู่ ก็ต้องมั่นถนอมน้ำใจกัน มีความยืดหยุ่น และประนีประนอมกันนะคะ จะทำให้มีความรักและความผูกพันมากขึ้น

สุขภาพ​ให้ระวังเรื่องของโรคพยาธิในลำไส้ชนิดต่างๆ ปวดหลัง ปวดกระดูก เครียดและนอนไม่หลับ ให้หลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ ยาแก้ปวดลดไข้ในปริมาณที่เกินกว่าปกติหรือกินมาเป็นเวลานานๆ นะคะ

เลขนำโชค​3,8 และ 9

ดวงเกิดของชาวราศีเมถุน (วันที่ 1-30 มิถุนายน)

การเงิน​ ดวงการเงินช่วงนี้แม้ว่าคุณจะหาเงินเก่ง จากน้ำพักน้ำแรง หรือจากคนช่วยเหลือ คุณก็ต้องระมัดระวังเรื่องของการให้หยิบยืมเงิน เพราะมีโอกาสจะโดนชักดาบเอาง่ายๆ แถมจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันตามมาอีก ทางที่ดีให้ปฏิเสธตั้งแต่แรกให้ยืมเลยดีกว่าค่ะ

การงาน​​ ชาวราศีเมถุนช่วงนี้งานคุณขาขึ้น ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี อาจได้รับข่าวดีเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งปรับเงินเดือน ค่าตำแหน่งเป็นไปได้หมดเลยค่ะ แต่ให้ระวังอารมณ์ตัวเอง เพราะมีคนที่อิจฉาริษยาคุณอยู่ และมีอิทธิพลบางอย่างกับคุณด้วย เป็นคนที่ไม่ค่อยมีเหตุและผล แต่คุณก็จะผ่านพ้นมันไปได้ค่ะ

ความรัก​ คนโสด ให้ระวังคู่ที่หาผ่านแอพออนไลน์ให้ดีนะคะ พิจารณาให้มั่นใจก่อนเดินหน้า ชาวราศีเมถุนและพฤษภ ไพ่ดวงความรักหน้าไพ่เดียวกัน ดังนั้น คุณเองก็มีโอกาสที่จะได้พบรักต่างชาติต่างศาสนา หรือรู้จักกันในที่ทำงาน แต่บางคนก็เลือกที่จะตัดสินใจอยู่เป็นโสดตลอดชีวิตเลยก็ได้ค่ะ ส่วนคนมีคู่ ก็ต้องมั่นถนอมน้ำใจกัน มีความยืดหยุ่น และประนีประนอมกันนะคะ จะทำให้มีความรักและความผูกพันมากขึ้น

สุขภาพ​ให้ตรวจสุขภาพเพื่อดูเรื่องของโรคหัวใจ เส้นเลือดตีบตัน หรือไขมันอุดตันเส้นเลือด นอกจากนี้ให้ระวังการบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยด้วยโรคกระดูกและกล้ามเนื้อนะคะ 

เลขนำโชค​ 1, 2 และ 5

ดวงเกิดของชาวราศีกรกฎ (วันที่ 1-31 กรกฎาคม)

การเงิน​ ช่วงนี้ชาวราศีกรกฎจะไม่สามารถดูแลรักษาเงินให้อยู่กับตัวเองได้นานนัก เพราะมักจะชอบไปช่วยเหลือคนโน้นคนนี้ ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ใคร่จะมีแต่เพราะอดไม่ได้ ให้ระวังเรื่องของการหลอกลวงด้านการลงทุน กู้ยืมเงิน ค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกจากมิจฉาชีพและคนใกล้ชิดได้ 

การงาน​​ งานบริการ งานอาสา ช่วงนี้คุณจะโดดเด่นมาก แต่เป็นงานที่ทำแล้วก็ไม่มีอะไร ไม่ได้ ไม่เสีย แต่ตัวคุณเองอยากจะได้วัน และเวลาเพื่อชาร์ตแบตเตอรี่ชีวิต แต่ก็ยังหาเวลาไปไม่ได้สักที ความรู้สึกจึงขัดแย้งกันระว่างงานก็ต้องทำ กับพักก็อยากไป แต่เพราะคุณยังปล่อยวางเรื่องต่างๆ ยังไม่ได้ เพราะไม่วางใจให้ใครทำ คิดเสมอว่าเราทำเองดีกว่า ก็ต้องเหนื่อยต่อนะคะ

ความรัก​คนโสด มีคนเข้ามาดูแล เทคแคร์ จนวางเป้าหมายไปถึงการลงหลักปักฐาน ซึ่งคู่ที่เข้ามานี้เป็นลักษณะของคู่กรรม ที่เคยมีอดีตผูกพันกันมา ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่ให้ความใส่ใจในเรื่องของความรักค่อนข้างมาก 

สุขภาพ​ต้องดูแลสุขภาพนะคะหลังจากที่ใช้งานหนักมานาน คุณเป็นคนไม่ค่อยใส่ใจสุขภาพเวลาล้มป่วยที ก็จะมีอาการหนักมาก จนถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อให้น้ำเกลือกันเลยทีเดียว ให้ระวังเรื่องของ ช่องท้อง มดลูกและอวัยวะสืบพันธุ์ให้ดีนะคะ

เลขนำโชค​1,9 และ 5

ดวงเกิดของชาวราศีสิงห์ (วันที่ 1-31 สิงหาคม)

การเงิน​ คุณมีโอกาสได้ลาภลอย ได้ทรัพย์สินเงินทองจากการเสี่ยงโชค หรือ ได้รับมรดกตกทอดแบบฟลุ๊คๆ ไม่ได้รู้มาก่อน และงานอะไรบางอย่างที่คุณทำไว้กำลังเห็นผลงอกเงย คุณจะได้เงินจากตรงนี้ด้วยค่ะ 

การงาน​​เป็นช่วงวิกฤติชีวิตด้านการงานของชาวราศีสิงห์กันเลยค่ะ มีโอกาสได้ออกจากงาน ย้ายงาน เปลี่ยนงาน เพราะงานเดิมที่ทำ ส่อแววว่าอาจจะต้องปิดกิจการค่ะ ด้วยปัญหาภายในขององค์กรเอง 

ความรัก​ คนมีคู่ คุณได้คู่ครองที่ดีที่คอยส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ดี ซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสประสบกับความสำเร็จได้เพราะคู่ครองเป็นหลัก ส่วนคนโสดเกณฑ์ที่คุณจะสละโสดที่มีความรักที่ดี และมั่นคง ต้องเป็นช่วงอายุตั้งแต่ 30-40 ขึ้นไป

สุขภาพ​ให้ระวังอาการเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรังที่มีโอกาสจะต้องได้รับการผ่าตัด หรือการรักษาที่ยาวนานต่อเนื่อง เพราะการใช้ชีวิตแบบสมบุกสมบันมานาน ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แนะนำให้ไปปฏิบัติธรรมเนกขัมมะนุ่งขาวห่มขาวดูสัก 3 วัน 5 วันนะคะ ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ อะไรๆ จะได้ผ่อนหนักเป็นเบาค่ะ

เลขนำโชค​1, 4 และ 6

ดวงเกิดของชาวราศีกันย์ (วันที่ 1-30 กันยายน)

การเงิน​คุณเป็นคนที่มีดวงการเงินดีในช่วงนี้ มีเงินเข้ามาง่ายแต่สุดท้ายก็ออกไปง่าย ซึ่งมักจะหมดไปกับ อบายมุข การท่องเที่ยวยามราตรี การเสพสุขในรูปแบบต่างๆ เช่น หมดไปกับเพศตรงข้ามเรื่องความรัก หรือการทำศัลยกรรม  ด้วยที่ว่าเงินทองที่ได้มามันไม่ค่อยถูกจะกฎหมายนัก ทำให้มันเป็นเงินร้อน ได้มาก็ต้องออกไปทันที

การงาน​​ คุณมีโอกาสจะได้ไปเริ่มอะไรใหม่ๆ หรือได้ออกเดินทางจากถิ่นฐานเดิมไปยังที่แปลกตาไม่คุ้นเคย และมีโอกาสได้ไปต่างประเทศกันเลยทีเดียว ยิ่งช่วงนี้ผู้ใหญ่สนับสนุน เมตตาด้วยแล้วยิ่งทำให้คุณได้มีโอกาสมากกว่าราศีอื่นๆ 

ความรัก​ คนโสดให้ระวังการตกหลุมรักโดยง่าย จากเพศตรงข้ามที่เจ้าคารม อย่าไว้ใจหรือมีความรักเพราความอ่อนไหวนะคะ อย่าใช้อารมณ์เป็นหลักอาจเป็นเหตุให้เสียใจได้ คนมีคู่ จากที่เคยเจ้าชู้เมื่อมีครอบครัวจะเปลี่ยนไปเป็นให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก ทิ้งนิสัยเดิมๆ ไปหมดอย่างน่าแปลกใจ

สุขภาพ​คุณจะมีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ให้ระมัดระวังเรื่องของหัวใจและระบบหมุนเวียนเลือดให้ดี รวมไปถึงโรคผิวหนังต่างๆ อวัยวะที่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้คือ กระดูก และข้อต่อต่างๆ 

เลขนำโชค​ 1,5 และ 7

ดวงเกิดของชาวราศีตุลย์ (วันที่ 1-31 ตุลาคม)

การเงิน​เป็นช่วงที่คุณหมดเงินไปกับความสวย ความงาม ซึ่งคุณอาจจะวางแผนศัลยกรรมอะไรบางอย่าง หรือฉีดโบท็อกซ์ หรือซื้อของหรูหราฟุ่มเฟือย การเดินทางท่องเที่ยวทำให้การเงินของคุณหมดไปกับเรื่องเหล่านี้ แม้ว่าคุณจะได้เงินมาเยอะ แต่ก็เก็บไม่อยู่ค่ะ มีเรื่องให้ต้องจ่ายไปล้านแปดพันประการเลยทีเดียว

การงาน​​ ด้วยความที่คุณอยากจะสำเร็จ ความทะเยอทะยานคุณจึงมีสูงปรี๊ด แต่ก็เพราะความรู้ความสามารถคุณมันล้นเหลือจริงๆ แต่ดวงการงานคุณช่วงนี้เอาแน่เอานอนไม่ได้นะคะ เพราะเหมือนจะโดนกดดันในที และมีผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยมีเหตุ มีผลที่รอให้คุณให้โทษคุณอยู่ ทำอะไรระวังๆ วางแผนนิดนึงนะคะ

ความรัก​คนโสดยังไม่เหมาะที่จะมีคู่ในช่วงเวลานี้ค่ะ ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงที่มีข้อขัดแย้งกันรุนแรง บางคู่ถึงกับลงไม้ลงมือ ทะเลาะกันอย่างหนักหน่วงมาก เพราะคุณทั้งคู่ต่างมีข้อโต้แย้งกันภายในใจ และไม่ยอมปรับตัวเข้าหากัน ทำให้ความรักที่จะหันหน้ามาคุยแบบอ่อนหวานอ่อนโยนจึงเป็นเรื่องยากสำหรับคู่ของคุณ

สุขภาพ​เน้นเรื่องของสุขภาพจิตเป็นพิเศษเลยค่ะในช่วงเดือนนี้ สำหรับสุขภาพของชาวราศีตุลย์ คุณควรหากิจกรรมอะไรทำในชีวิตประจำวัน เพราะมีโอกาสเป็นโรคเครียด ไมเกรน โรคที่เกี่ยวข้องกับระบบประสาท และโรคซึมเศร้า

เลขนำโชค​ 1, 5 และ 9

ดวงเกิดของชาวราศีพิจิก (วันที่ 1-30 พฤศจิกายน)

การเงิน​ เป็นราศีที่น่าอิจฉาที่สุดในรอบเดือนนี้ที่ชาวราศีพิจิกจะมีดวงด้านการเงินแอบบอู้ฟู่ กินหรูอยู่สบายมีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ ข้อเสียคือ ประมาททำให้ไม่รู้จักเก็บออม 

การงาน​​ คุณมีโอกาสได้เริ่มอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ให้กับชีวิต มีโอกาสเดินทาง แต่ยังไปไม่สุดเพราะนอกจากจะถูกกดดันแล้ว อำนาจบารมีที่เคยมีก็หายไปเฉยๆ ซะอย่างนั้น ด้วยอิทธิพลของไพ่พระอสุรินทราหู ก็อาจทำให้คุณเป๋ไปเป๋มาพักนึงเลยค่ะ แต่ว่าก็เป็นช่วงเวลาไม่นานนัก คุณก็กลับมายืนอย่างมั่นคงได้ใหม่

ความรัก​ คนโสดจะอยู่ในช่วงตกหลุมรักอย่างไร้สติ คือเรียกว่า หลงเลยทีเดียว ตกหลุมรักง่าย รวดเร็วไม่ใช้สติไตร่ตรอง ต้องระวัง เรื่องความทุ่มเท ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงที่คนสองคนอยู่ๆ ก็ไม่ยอมกันขึ้นมาเฉยๆ ทำให้เกิดความอึดอัดในความสัมพันธ์ ต้องระวังนะคะ 

สุขภาพ​ ให้ระวังโรเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ท้องเดิน ท้องอืด ท้องเฟ้อ กระเพาะอาหาร ลำไส้ นอกจากนี้ยังต้องระวังเรื่องของต่อมทอลซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบอีกด้วย ดื่มน้ำให้มากๆ เข้าไว้เพื่อให้ลำคอชุ่มชื้น

เลขนำโชค​1, 0 และ 7

ท่านใดอยากสัมผัสศาสตร์ไพ่พรหมญาณ  ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ที่มีความแม่นยำในทุกมิติกับ คุณธรรม์  พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณ สามารถแอดไลน์ไปสอบถามได้ที่ ID LINE : @khachanan  

และที่ FAN PAGE : Khachanan Promayarn  ได้ทุกวัน  ….

พิสูจน์ความแม่นยำของศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ด้วยตัวคุณเอง ได้แล้ววันนี้

Previous post ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย S Club ENTERTAINMENT
Next post “GFT 2024” พร้อมดันให้อุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มและสิ่งทอไทย เจิดจรัสบนเวทีอุตสาหกรรมการผลิตแถวหน้าของไทย
Social profiles