อาดิดาส เปิดตัวชุดเยือน 5 ทีมยักษ์แห่งลีกยุโรปประจำฤดูกาล 2024/25

Read Time:4 Minute, 45 Second
  • อาดิดาส เปิดตัวชุดเยือนประจำฤดูกาล 2024/25 ของทั้ง 5 สโมสรชั้นนำแห่งลีกยุโรป ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ อาร์เซนอล
  • วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th LINE: @adidasthailand และ อาริ ฟุตบอล 
  • วางจำหน่ายที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

อาดิดาส เปิดตัวชุดเยือนประจำฤดูกาล 2024/25 ของสโมสรฟุตบอลชั้นนำของลีกยุโรป ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ อาร์เซนอล โดยใช้แรงบันดาลใจของแต่ละสโมสรในการออกแบบ พร้อมชูนวัตกรรมล้ำสมัยของอาดิดาสที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพขั้นสูงสุด เพื่อให้นักฟุตบอลสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นในสนามได้อย่างเต็มที่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เสื้อเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2024/25 ถูกออกแบบในสีน้ำเงิน ที่แสดงถึงแม่น้ำที่ไหลผ่านเมืองแมนเชสเตอร์ ได้แก่ เอิร์ค เมดล็อค และเออร์เวลล์ ตกแต่งปกคอเสื้อด้วยสีน้ำเงิน 3 เฉดสี และตัวเสื้อที่มีลายกราฟิกตัวอักษร M ซึ่งแสดงถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเป็นบ้านและที่ตั้งของสโมสรแห่งนี้ ส่วนแถบ 3 เส้นบนไหล่ โลโก้อาดิดาส และโลโก้สปอนเซอร์ ถูกตกแต่งด้วยสีเงิน เพื่อเพิ่มความพิเศษและทันสมัยให้กับเสื้อแข่งขันเยือนตัวนี้

เรอัล มาดริด

ส่วนเสื้อเยือนของเรอัล มาดริด นั้นมีความโดดเด่นด้วยสีส้ม ซึ่งเป็นสีที่แฟนบอลและสโมสรแห่งนี้รู้สึกคุ้นเคยเป็นอย่างดี เนื่องจากในฤดูกาล 2013/14 เรอัล มาดริด เคยใช้ชุดแข่งขันสีส้มในการสร้างความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่บทเวทียุโรปมาแล้ว นอกจากนี้ ตัวเสื้อแข่งขันเยือนยังถูกออกแบบด้วยลายกราฟิกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดวงดาวในยามค่ำคืน จนได้ออกมาเป็นเสื้อที่เต็มเปี่ยมด้วยความหวังและความภาคภูมิใจที่เชื่อมโยงทุกคนในสโมสรแห่งนี้เป็นหนึ่งเดียวกัน

บาเยิร์น มิวนิค

ขณะที่เสื้อแข่งขันเยือนของบาเยิร์น มิวนิค มีการออกแบบและใช้สีสันที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปปั้นบาวาเรีย (Bavaria) สัญลักษณ์แห่งความแข็งแกร่งของรัฐบาวาเรียที่เป็นบ้านเกิดของสโมสรแห่งนี้ โดยสีของตัวเสื้อมีการผสมสีน้ำเงินและสีเขียวเข้าด้วยกันบนตัวเสื้อสีดำ และมีการแต่งเติมตราสโมสร แถบ 3 เส้นบนไหล่ โลโก้อาดิดาส โลโก้สปอนเซอร์ด้วยสีทองแดง และตัวอักษร ‘Mia San Mia’ ที่ด้านหลัง ซึ่งเป็นข้อความและบทเพลงประจำสโมสรแห่งนี้

ยูเวนตุส

สำหรับเสื้อแข่งขันเยือนของยูเวนตุส มีความโดดเด่นที่การปรับรูปแบบของลายทางที่เป็นเอกลักษณ์ของเสื้อแข่งขันเหย้าด้วยสีเหลืองสดที่สะดุดตาและลวดลายกราฟิก ซึ่งแสดงถึงกาแล็กซี่อีกมากมายในจักรวาลแห่งนี้ที่ยังรอการถูกค้นพบ เพื่อถ่ายทอดแรงบันดาลใจแห่งการมุ่งมั่นและการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมุ่งไปสู่ความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของสโมสรแห่งนี้ 

อาร์เซนอล

ปิดท้ายที่เสื้อเยือนของอาร์เซนอล ประจำฤดูกาล 2024/25 ที่ อาดิดาส ได้ร่วมมือกับ Labrum London แบรนด์แฟชันสัญชาติอังกฤษที่ถ่ายทอดเรื่องราวของแอฟริกา เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับแฟนบอลชาวแอฟริกัน โดยถ่ายทอดผ่านการออกแบบเสื้อแข่งขันสีดำที่ตกแต่งด้วยลายกราฟิกแบบซิกแซก โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก Cowrie Shells ที่เคยใช้เป็นสกุลเงินของแอฟริกาในอดีต พร้อมกับตกแต่งโลโก้ปืนใหญ่ โลโก้อาดิดาส และแถบ 3 เส้นบนไหล่ด้วยสีแดงและสีเขียว ซึ่งการใช้สีสันและลวดลายที่แสดงถึงวัฒนธรรมต่างๆ เหล่านี้ถือเป็นการหลอมรวมทั้งอดีตและปัจจุบันของสโมสรแห่งนี้ ชาวแอฟริกันที่อาศัยในลอนดอนและที่อื่นๆ เป็นหนึ่งเดียวกัน

สำหรับเสื้อแข่งขันเยือนแบบที่ใช้สำหรับการแข่งขันของทั้ง 5 ทีม นั้นมีการใช้เทคโนโลยีที่จะช่วยยกระดับศักยภาพ เพื่อให้เหล่านักฟุตบอลระดับโลกสามารถทำการแข่งขันได้อย่างมั่นใจภายใต้สถานการณ์ที่กดดัน ไม่ว่าจะเป็น น้ำหนักของเสื้อที่เบาเป็นพิเศษด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดของอาดิดาส ซึ่งผ่านการพัฒนาขึ้นโดยการทำงานร่วมกับบรรดานักฟุตบอลอย่างใกล้ชิด รวมถึงการใช้เทคโนโลยี HEAT.RDY และวัสดุพิเศษในการผลิตเสื้อที่นักฟุตบอลใช้ในการแข่งขัน ซึ่งช่วยเพิ่มคุณสมบัติการไหลเวียนของอากาศได้มากขึ้น ขณะที่เสื้อแข่งขันสำหรับแฟนบอลก็มีการใช้เทคโนโลยี AEROREADY ที่มีคุณสมบัติช่วยซึมซับเหงื่อ ทำให้รู้สึกแห้งสบายตัวตลอดเวลา

เสื้อแข่งขันเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ อาร์เซนอล ประจำฤดูกาล 2024/25 ทั้งแบบที่ใช้ในการแข่งขันและแบบแฟนบอล วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 4,600 บาท และ 2,900 บาท ตามลำดับ ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th LINE: @adidasthailand และ ร้านอาริ ฟุตบอล และพบกับเสื้อแข่งขันเยือนประจำฤดูกาล 2024/25 ของทั้ง 5 สโมสร ได้ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุค www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม@adidasthailand และ @adidasfootball หรือที่แฮชแท็ก #adidasfootball และ #adidasThailand 

Previous post เอสซีจี จับมือ ธอส. ปล่อยโปรโมชันบ้านรักษ์โลก “SCG Green Sale” ลดสูงสุด 10,500 บาท!! พร้อมสินเชื่อพร้อมใช้ ดอกเบี้ยต่ำ
Next post TIDLOR จับมือ Thai AirAsia ส่งเสริมความรู้ด้านการเงินและประกันภัยให้ชาวชุมชนแหล่งท่องเที่ยว จ.พิษณุโลก ในโครงการ Journey D
Social profiles